Vượt qua đội chủ nhà Vĩnh Long, đội bóng Lâm Đồng tiếp tục đứng đầu bảng B giải hạng Nhì Quốc gia

VIẾT TRỌNG 12:02, 25/04/2024

(LĐ online) - Đội bóng Lâm Đồng đã vượt qua chủ nhà Vĩnh Long bằng 1 bàn thắng duy nhất trên sân khách Vĩnh Long trong lượt trận thứ 6 bảng B giải bóng đá hạng Nhì quốc gia chiều ngày 24/4.

Đội bóng đá Lâm Đồng trong trận ra quân gặp Vĩnh Long 

Bàn thắng do công của cầu thủ Võ Trung Tấn mang áo thi đấu số 11 ghi được ở phút thứ 25 hiệp 1 của trận đấu.

Gần nửa cuối hiệp 2, Vĩnh Long đã dâng lên tấn công mạnh mẽ nhưng trước một hàng thủ khá tốt của Lâm Đồng, chủ nhà đã không làm gì được. Tỷ số 0-1 nghiêng về đội khách được duy trì cho đến phút cuối.

Trong chiều cùng ngày còn có các trận đấu khác trong bảng B, trong đó trên sân Thống Nhất (TP Hồ Chí Minh), đội khách An Giang đã cầm hòa 1-1 với Trẻ TP Hồ Chí Minh. Trước đó, Định Hướng Phú Nhuận đã giành chiến thắng 3-1 trước Tiền Giang cũng trên sân Thống Nhất (2 trận đấu diễn ra lệch giờ nhau do cả 2 đội đều chọn sân Thống Nhất là sân nhà, một trận diễn ra lúc 15 giờ và trận còn lại diễn ra lúc 18 giờ).  

Với chiến thắng trên sân khách, Lâm Đồng tiếp tục giữ vị trí đứng đầu bảng B sau 6 lượt trận với 13 điểm (4 trận thắng, 1 trận hòa, 1 trận thua); đứng nhì bảng B là đội Định Hướng Phú Nhuận với 11 điểm (thi đấu 5 trận, có 3 thắng, 2 hòa) ; đội Trẻ TP Hồ Chí Minh đứng thứ 3 với 7 điểm (thi đấu 5 trận, có 1 thắng 4 hòa). Đứng cuối bảng B là đội Vĩnh Long với 4 điểm (thi đấu 5 trận thắng 1, hòa 1 thua 3).

Ngày 29/4, trong lượt đấu thứ 7, lượt đấu cuối của bảng B, đội Lâm Đồng được nghỉ vì đã đá đủ 6 trận trong lượt đi, các đội còn lại trong bảng B đều có trận đấu cuối.

Lượt về giải bóng đá hạng Nhì quốc gia bảng B diễn ra vào ngày 9/5. Lâm Đồng sẽ thi đấu trên sân khách Thống Nhất gặp đội trẻ TP Hồ Chí Minh. Trong lượt đi trên sân nhà Đà Lạt 2 đội này hòa nhau 2-2.