Đức Trọng: Vận động 34 triệu đồng tặng quà Tết cho hộ nghèo

N.MINH 16:03, 21/01/2024

(LĐ online) - Tối 20/1, UBND xã Phú Hội, huyện Đức Trọng phối hợp với Trung tâm Văn hóa - Thông tin và Thể thao huyện tổ chức chương trình văn nghệ với chủ đề “Tết nhân ái, Xuân Giáp Thìn 2024” nhằm gây quỹ mua quà tết tặng hộ nghèo, cận nghèo và các hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Các tiết mục văn nghệ ca ngợi Đảng, Bác Hồ kính yêu, sắc xuân đất nước
Các tiết mục văn nghệ ca ngợi Đảng, Bác Hồ kính yêu, sắc xuân đất nước

Đêm văn nghệ đã diễn ra sôi nổi, với nhiều tiết mục ca múa và tiểu phẩm độc đáo, hấp dẫn với nội dung ca ngợi Đảng, Bác Hồ kính yêu, sắc xuân đất nước... thu hút đông đảo Nhân dân đến xem và cổ vũ.

Với tinh thần nhân ái, "lá lành đùm lá rách",  tại chương trình, các nhà hảo tâm đã quyên góp, ủng hộ số tiền là 34 triệu đồng.

Bà Kră Jẵn K’Suynh - Phó Chủ tịch UBND Phú Hội, cho biết: “Đây là lần đầu tiên UBND xã Phú Hội tổ chức đêm văn nghệ gây quỹ lo tết cho các hộ nghèo và đã nhận được sự ủng hộ của đông đảo người dân, nhà hảo tâm trên địa bàn. Ngoài số tiền vận động được trong đêm văn nghệ này, chúng tôi sẽ tiếp tục vận động để đủ 50 triệu đồng, mua quà tặng 100 hộ nghèo, cận nghèo, có hoàn cảnh khó khăn, với trị giá mỗi suất quà là 500 ngàn đồng. Và, ngoài số quà trên, trong dịp Tết Nguyên đán này, các hộ nghèo, cận nghèo trên địa bàn còn nhận được các phần quà từ các doanh nghiệp, đơn vị như: Quỹ tín dụng Nhân dân Liên Nghĩa, Công ty thủy điện Đại Ninh...”.