Cát Tiên: Phát động ủng hộ Quỹ “Vì người nghèo” năm 2024

HOÀNG SA 17:39, 05/03/2024

(LĐ online) - Nhằm giúp đỡ người nghèo vượt qua khó khăn, vươn lên thoát nghèo và góp phần thực hiện tốt an sinh xã hội, chiều 4-3, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Cát Tiên đã phát động ủng hộ Quỹ “Vì người nghèo” năm 2024.

Cán bộ, công chức, viên chức, người lao động các cơ quan, đơn vị của huyện Cát Tiên tham gia ủng hộ quỹ Vì người nghèo
Cán bộ, công chức, viên chức, người lao động các cơ quan, đơn vị huyện Cát Tiên tham gia ủng hộ Quỹ "Vì người nghèo"

Tại lễ phát động, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện kêu gọi các cơ quan, đơn vị, các ban ngành, đoàn thể, công chức, viên chức, người lao động, chiến sĩ lực lượng vũ trang, các doanh nghiệp, các tổ chức tôn giáo, các nhà hảo tâm, các tầng lớp Nhân dân trong và ngoài huyện phát huy tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái tích cực tham gia đóng góp, ủng hộ quỹ "Vì người nghèo" của huyện năm 2024.

Việc ủng hộ có thể bằng tiền mặt hoặc bằng vật chất để hỗ trợ về cây, con giống, giúp người dân là những hộ nghèo, cận nghèo và các trường hợp khó khăn xây dựng, sửa chữa nhà để ổn định cuộc sống, có động lực vươn lên thoát nghèo.

Ngay trong buổi sáng phát động, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện đã tiếp nhận được số tiền là 51,5 triệu đồng từ tinh thần sẻ chia, ủng hộ của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động các cơ quan, đơn vị của huyện và chiến sĩ lực lượng vũ trang tham gia ủng hộ Quỹ "Vì người nghèo" của huyện năm 2024.

Đây là hoạt động có ý nghĩa nhân văn sâu sắc, thể hiện được tinh thần, trách nhiệm vì cộng đồng của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, lực lượng vũ trang nhằm giúp đỡ người nghèo vượt qua khó khăn, vươn lên thoát nghèo và góp phần thực hiện tốt an sinh xã hội tại địa phương.