Ký kết thoả thuận ''Phúc lợi đoàn viên''

D.QUỲNH 19:45, 03/03/2024

(LĐ online) - Trong 2 ngày 2 và 3/3, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thành phố Đà Lạt đã có chuyến công tác tại thành phố biển Nha Trang, tỉnh Khánh Hoà với mục tiêu tổ thực hiện Chương trình ký kết thỏa thuận hợp tác giữa LĐLĐ thành phố Đà Lạt với Công ty Thương mại và Dịch vụ Hiếu Phương (căn hộ Mường Thanh Luxury Nha Trang) trong chương trình “Phúc lợi đoàn viên” giai đoạn 2024 -2028.

Ký kết thỏa thuận hợp tác
Ký kết thỏa thuận hợp tác

Theo đó, thực hiện chương trình công tác năm 2024 của LĐLĐ thành phố Đà Lạt, tiếp tục tổ chức các hoạt động chăm lo đời sống vật chất tính thần cho đoàn viên, công nhân lao động trong chương trình phúc lợi đoàn viên, tại thành phố Nha Trang, Ban Thường vụ LĐLĐ thành phố Đà Lạt tổ chức Chương trình ký kết thỏa thuận hợp tác giữa LĐLĐ thành phố Đà Lạt với Công ty Thương mại và Dịch vụ Hiếu Phương (căn hộ Mường Thanh Luxury Nha Trang) trong chương trình “Phúc lợi đoàn viên” giai đoạn 2024 -2028.

Công ty Thương mại và Dịch vụ Hiếu Phương (căn hộ Mường Thanh Luxury Nha Trang) sẽ cung cấp dịch vụ nghỉ dưỡng cho đoàn viên công đoàn các Công đoàn cơ sở trực thuộc LĐLĐ thành phố Đà Lạt với chất lượng tốt và giá giảm tới 15%. Đây là một thoả thuận hợp tác rất hữu ích với người lao động Đà Lạt do nhu cầu nghỉ dưỡng tại Nha Trang của các công đoàn cơ sở doanh nghiệp, nhà máy, trường học của Đà Lạt là rất lớn.

Người lao động Đà Lạt dâng hương Tượng đài chiến sĩ Gạc Ma
Người lao động Đà Lạt dâng hương Tượng đài chiến sĩ Gạc Ma

Ngoài Chương trình ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Ban Thường vụ LĐLĐ thành phố Đà Lạt với Công ty Thương mại và Dịch vụ Hiếu Phương (căn hộ Mường Thanh Luxury Nha Trang), LĐLĐ thành phố Đà Lạt còn tổ chức bàn tròn, trao đổi kinh nghiệm về công tác hoạt động nữ công giữa LĐLĐ thành phố Đà Lạt với LĐLĐ thành phố Nha Trang. Hai bên đã trao đổi kinh nghiệm, học tập mô hình công tác nữ công với những đặc thù của từng địa phương.

Cũng trong chương trình, các cán bộ, đoàn viên của LĐLĐ thành phố Đà Lạt đã viếng Tượng đài chiến sĩ Gạc Ma, dâng nén hương thơm tưởng nhớ những người anh hùng đã hy sinh cho bình yên của biển đảo quê hương.