Tuổi trẻ Lâm Hà đồng loạt ra quân Ngày cao điểm tình nguyện chung tay xây dựng nông thôn mới

H.LY 08:59, 26/03/2023

(LĐ online) - Ngày 26/3, chị Trần Thị Hồng Hạnh - Bí thư Huyện Đoàn Lâm Hà cho biết, Ban Chỉ đạo tháng thanh niên huyện Lâm Hà vừa tổ chức ra quân đồng loạt ngày cao điểm tình nguyện chung tay xây dựng nông thôn mới và triển khai phong trào 3 trách nhiệm tại thôn Đa Dâng, xã Liên Hà. 

Tuổi trẻ Lâm Hà hướng dẫn đăng ký, cài đặt và sử dụng dịch vụ công trực tuyến và ứng dụng VNEID cho bà con Nhân dân
Tuổi trẻ Lâm Hà hướng dẫn đăng ký, cài đặt và sử dụng dịch vụ công trực tuyến và ứng dụng VNEID cho bà con Nhân dân

Tại chương trình, đã có hơn 180 người dân là gia đình chính sách, người lớn tuổi, trẻ em, các hộ dân trong thôn được thăm khám, cấp thuốc miễn phí và hướng dẫn đăng ký, cài đặt và sử dụng dịch vụ công trực tuyến và ứng dụng VNEID.

Tại chương trình, đã có hơn 180 người dân là đối tượng chính sách, người lớn tuổi, trẻ em được khám bệnh, cấp thuốc miễn phí và hướng dẫn đăng ký, cài đặt, sử dụng dịch vụ công trực tuyến và ứng dụng VNEID. 

Đây là phần việc thiết thực, có ý nghĩa xã hội do các đoàn viên, thanh niên là y, bác sỹ trẻ của Chi đoàn Trung tâm Y tế, Chi hội Thầy thuốc trẻ huyện Lâm Hà, cán bộ chiến sỹ Đoàn cơ sở Công an huyện và Chi Đoàn Cơ quan Quân sự huyện đảm nhận thực hiện.

Thăm khám, cấp thuốc miễn phí cho các đối tượng chính sách tại địa phương
Thăm khám, cấp thuốc miễn phí cho các đối tượng chính sách tại địa phương

Theo chị Trần Thị Hồng Hạnh -  Bí thư Huyện Đoàn Lâm Hà, chương trình là hoạt động nhằm hưởng ứng Ngày cao điểm tình nguyện chung tay xây dựng nông thôn mới trong đợt hoạt động cao điểm Tháng Thanh niên 2023. Đồng thời, cũng là dịp để mỗi đoàn viên, thanh niên có cơ hội được tu dưỡng, rèn luyện, cống hiến góp phần triển khai hiệu quả phong trào 3 trách nhiệm. 

Thông qua chương trình, các cán bộ, công chức, viên chức trẻ tại các cơ quan, đơn vị Khối Hành chính sự nghiệp, lực lượng vũ trang đã phát huy được vai trò xung kích, tình nguyện trong hoạt động tham gia giữ vững, nâng cao các tiêu chí nông thôn mới. Qua đó, đóng góp một phần sức mình vào nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội tại địa phương.