Tổ chức Chiến dịch tình nguyện Kỳ nghỉ hồng tại 3 huyện phía Nam

T.T.HIỀN 11:50, 28/07/2023

(LĐ online) - Ngày 27/7, tại Trung tâm Văn hóa Thông tin và Thể thao huyện Đạ Tẻh, Đoàn Khối Doanh nghiệp tỉnh Lâm Đồng phối hợp với Đoàn Thanh niên 3 huyện Đạ Huoai, Đạ Tẻh và Cát Tiên tổ chức Chiến dịch tình nguyện Kỳ nghỉ hồng năm 2023.

Thăm, tặng quà cho Mẹ Việt Nam Anh hùng Phan Thị Tự
Thăm, tặng quà cho Mẹ Việt Nam Anh hùng Phan Thị Tự

Tại chương trình, Ban Thường vụ Đoàn Khối Doanh nghiệp tỉnh cùng Đoàn cơ sở Điện lực Lâm Đồng đã trao tặng 1 công trình thanh niên “Thắp sáng đường quê” cho bà con Nhân dân tại thị trấn Đạ Tẻh; trao 3 phần kinh phí hỗ trợ cho đoàn viên, thanh niên dân tộc thiểu số phát triển kinh tế tại 3 huyện Đạ Tẻh, Đạ Huoai và Cát Tiên; tặng 5 phần quà tri ân gửi đến các cựu thanh niên xung phong huyện Đạ Tẻh nhân kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh – Liệt sỹ 27/7.

Đồng thời, Đoàn khối doanh nghiệp đã trao tặng 10 máy tính bảng, 5 máy tính đã qua sử dụng, 1000 quyển vở, 50 balo cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại 3 huyện phía Nam; trao 50 suất học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Đạ Tẻh; tổ chức tuyên truyền về công tác chuyển đổi số cho 100 đoàn viên thanh niên.

Chị Nguyễn Ý Nhi – Bí thư Đoàn Khối Doanh nghiệp tỉnh cho biết: Chiến dịch tình nguyện Kỳ nghỉ hồng là một chuỗi các hoạt động tình nguyện thể hiện vai trò xung kích của đoàn viên, thanh niên công nhân, người lao động trẻ tham gia các hoạt động tình nguyện phục vụ cộng đồng và xã hội. Chiến dịch cũng tạo môi trường thực tiễn phong phú, sinh động để rèn luyện bản lĩnh, nhận thức và hành động tiên phong trong việc đảm nhận những công việc khó để cống hiến sức trẻ cho cộng đồng.

Cũng trong dịp này, Đoàn Khối Doanh nghiệp tỉnh đã tổ chức đi thăm và tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng Phan Thị Tự nhân kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh – Liệt sỹ 27/7 qua đó thể hiện tình cảm, trách nhiệm và lòng biết ơn sâu sắc của các bạn đoàn viên, thanh niên đối với các thế hệ trước đã cống hiến, hy sinh xương máu vì độc lập tự do của Tổ quốc và sự trường tồn của dân tộc.