Bảo Lộc: Chương trình Xuân tình nguyện trao tặng 150 phần quà cho thiếu nhi và hộ khó khăn

KHÁNH PHÚC 20:19, 18/01/2024

(LĐ online) - Ngày 18/1, Đoàn Thanh niên Công an TP Bảo Lộc phối hợp với Đoàn Thanh niên Công ty Thủy điện Đồng Nai 5 tổ chức Chương trình Xuân tình nguyện năm 2024 và trao tặng quà cho các cháu thiếu nhi tại trường Mầm non Đạ Nghịch (xã Lộc Châu).

Đoàn Thanh niên Công an TP Bảo Lộc và Đoàn Thanh niên Xông ty Thủy điện Đồng Nai 5 trao tặng quà cho các châu thiếu nhi trường Mầm non Đạ Nghịch
Đoàn Thanh niên Công an TP Bảo Lộc và Đoàn Thanh niên Công ty Thủy điện Đồng Nai 5 trao tặng quà cho các châu thiếu nhi trường Mầm non Đạ Nghịch

Dịp này, các đơn vị tổ chức Chương trình đã trao tặng 135 phần quà gồm áo khoác, dép và các loại bánh kẹo, sữa cho các cháu thiếu nhi tại trường Mầm non Đạ Nghịch; đồng thời, trao tặng 15 phần quà cho các gia đình đồng bào dân tộc thiếu số có hoàn cảnh khó khăn. Tổng trị giá Chương trình Xuân tình nguyện trao tặng quà là 35 triệu đồng. Nguồn kinh phí do Đoàn Thanh niên Công an TP Bảo Lộc, Công ty Thủy điện Đồng Nai 5 cùng đóng góp và vận động thêm các nhà tài trợ.

Trao tặng Bản đồ Việt Nam cho Trường Mầm non Đạ Nghịch
Trao tặng Bản đồ Việt Nam cho Trường Mầm non Đạ Nghịch

Dịp này các đơn vị cũng đã trao tặng bản đồ Việt Nam cho Trường Mầm non Đạ Nghịch.

Đây là Chương trình ý nghĩa được Đoàn Thanh niên Công an TP Bảo Lộc và Công ty Thủy điện Đồng Nai 5 phối hợp tổ chức hướng về các cháu thiếu nhi và người dân khó khăn khi Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 đang đến gần.