Đạ Huoai: Hoàn thành Đại hội Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam cấp cơ sở

TỨ ĐỨC 11:54, 23/05/2024

(LĐ online) - Thông tin từ Huyện Đoàn - Ủy ban Hội Liên hiệp Thanh niên (LHTN) Việt Nam huyện Đạ Huoai, đến nay, 100% Hội LHTN Việt Nam các xã, thị trấn trên toàn huyện đã hoàn thành Đại hội nhiệm kỳ 2024 - 2029.

Ủy ban Hội LHTN Việt Nam xã Đạ Oai được chọn là đơn vị đại hội điểm cấp cơ sở của huyện
Ủy ban Hội LHTN Việt Nam xã Đạ Oai được chọn là đơn vị đại hội điểm cấp cơ sở của huyện

Theo đó, Hội LHTN Việt Nam các xã, thị trấn của huyện Đạ Huoai đã tổ chức thành công Đại hội Đại biểu Hội LHTN Việt Nam nhiệm kỳ 2024 - 2029. Trong đó, Ủy ban Hội LHTN Việt Nam xã Đạ Oai được chọn là đơn vị tổ chức đại hội điểm cấp cơ sở của huyện.

Đại hội Hội LHTN Việt Nam các xã, thị trấn đã trở thành đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng, là ngày hội của thanh niên các địa phương. Công tác tổ chức Đại hội của các đơn vị đã được thực hiện nghiêm túc, đảm bảo tính dân chủ, đúng nguyên tắc, khoa học và trình tự.

Công tác tuyên truyền trước, trong và sau Đại hội được thực hiện đồng bộ. Các hoạt động đồng hành với Đại hội như tổ chức đảm nhận các công trình, phần việc thanh niên chào mừng, trao tặng Bản đồ Việt Nam hưởng ứng Cuộc vận động “Tự hào một dải non sông”... đã tạo không khí vui tươi, phấn khởi trong hội viên và thanh niên toàn huyện.

Báo cáo chính trị trình tại Đại hội đánh giá đúng tình hình, kết quả thực hiện các chỉ tiêu, nhiệm vụ trong nhiệm kỳ qua; đồng thời xác định được mục tiêu, phương hướng, giải pháp phù hợp với yêu cầu nhiệm vụ nhiệm kỳ mới. Công tác nhân sự được thực hiện đảm bảo theo đúng quy trình.

Đại hội Hội LHTN Việt Nam các xã, thị trấn đã hiệp thương được 113 uỷ viên Ủy ban Hội đảm bảo về số lượng, thành phần cơ cấu theo đề án nhân sự và đồng thời 9/9 đơn vị đã hiệp thương trực tiếp chức danh Chủ tịch Hội tại Đại hội; hiệp thương cử 77 đại biểu dự Đại hội Đại biểu Hội LHTN Việt Nam huyện Đạ Huoai lần thứ VI, nhiệm kỳ 2024 - 2029.

Sau khi hoàn thành việc chỉ đạo Đại hội Hội LHTN Việt Nam cấp cơ sở, Ủy ban Hội LHTN Việt Nam huyện Đạ Huoai tập trung các hoạt động chào mừng và chuẩn bị các điều kiện để tổ chức Đại hội Đại biểu Hội LHTN Việt Nam huyện Đạ Huoai lần thứ VI, nhiệm kỳ 2024 - 2029 dự kiến vào tháng 7/2024.