Thanh niên công an tình nguyện hè 2024

HƯƠNG LY 04:53, 27/05/2024

Đại úy Đặng Thị Hải Hà - Bí thư Đoàn cơ sở Công an TP Đà Lạt cho biết, vừa qua, tuổi trẻ Cụm thi đua số 4 - Ban Thanh niên Công an tỉnh, gồm Đoàn Thanh niên Công an TP Đà Lạt, Đoàn Thanh niên Công an huyện Đức Trọng, Lạc Dương, Đơn Dương, Lâm Hà, Đam Rông đã tổ chức Chiến dịch Thanh niên Tình nguyện hè 2024 tại xã Đạ Tông, huyện Đam Rông.

Tại chương trình, các đơn vị trong Cụm thi đua số 4 đã trao tặng 1 công trình thanh niên "Máy lọc nước sạch cho em" trị giá 20 triệu đồng; đồng thời, tặng 20 phần quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trị giá 10 triệu đồng tại Trường Tiểu học Đạ Tông. Tổng giá trị các hoạt động trong chương trình lần này là 30 triệu đồng. 

Đây là hoạt động thiết thực, thể hiện tình cảm, sự quan tâm của đoàn viên, thanh niên Công an Cụm thi đua số 4 đến các hoàn cảnh khó khăn tại cơ sở. Thông qua đó, nhằm hỗ trợ các đơn vị trường học, các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn có thêm các điều kiện để học tập, đáp ứng các nhu cầu sinh hoạt thường xuyên. 

Cùng với đó, nhằm tăng cường tinh thần đoàn kết, phối hợp chung sức của Đoàn Thanh niên các đơn vị trong tổ chức các hoạt động vì cuộc sống cộng đồng, vì an sinh xã hội; góp phần tạo không khí thi đua sôi nổi trong tổ chức các hoạt động Phong trào Thanh niên công an tình nguyện hè của tuổi trẻ Cụm thi đua nói riêng và tuổi trẻ Công an tỉnh nói chung.