Đạ Huoai: Nhiều hoạt động hè bổ ích cho trẻ em

TỨ ĐỨC 11:57, 02/06/2024

(LĐ online) - Ngay những ngày đầu nghỉ hè, học sinh, thanh thiếu nhi ở huyện Đạ Huoai đã được tham dự nhiều hoạt động vui chơi bổ ích, an toàn. Đây là những hoạt động nằm trong kế hoạch tổ chức hoạt động hè năm 2024 của UBND huyện Đạ Huoai, hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em, đẩy mạnh và phát huy hiệu quả công tác chăm sóc, giáo dục thanh thiếu nhi trong dịp hè.

Học sinh tham gia trò chơi dân gian nhảy bao bố khi hè về
Học sinh tham gia trò chơi dân gian nhảy bao bố khi hè về

Tham gia hoạt động hè của địa phương, các em sẽ được tham gia vui chơi, giải trí, rèn luyện cùng với các anh chị đoàn viên, thanh niên phụ trách hè với nội dung phù hợp như: văn hoá nghệ thuật, thể dục thể thao, các trò chơi dân gian, các kỹ năng thực hành xã hội, tham gia các ngày hội và các hoạt động có ích cho xã hội.

Các hoạt động sẽ được lồng ghép cùng công tác tuyên truyền, giáo dục thanh thiếu niên, nhi đồng về truyền thống lịch sử, đạo đức lối sống; tuyên truyền pháp luật; phát động phong trào rèn luyện kỹ năng, nâng cao sức khỏe, thể chất cho thanh thiếu niên nhi đồng; định hướng cho thanh thiếu nhi tham gia bảo vệ môi trường; hướng về cộng đồng, xây dựng quê hương đất nước ngày càng giàu đẹp.

Tuyên truyền về kỹ năng phòng chống đuối nước trẻ em cho học sinh, thanh thiếu nhi địa phương
Tuyên truyền về kỹ năng phòng chống đuối nước cho trẻ em, thanh thiếu nhi địa phương

Song song cùng các hoạt động mà Huyện Đoàn Đạ Huoai tổ chức, 9/9 xã, thị trấn của huyện cũng đã tổ chức khai mạc các hoạt động hè; cùng với đó, cấp ủy, chính quyền địa phương tổ chức phát động toàn dân tập luyện môn bơi, phòng chống đuối nước và  phòng chống tai nạn đuối nước ở trẻ em.