Đơn Dương: Nhiều hoạt động tiếp sức sĩ tử

DIỄM THƯƠNG 12:30, 27/06/2024

(LĐ online) - Phát huy tinh thần xung kích tình nguyện, tuổi trẻ huyện Đơn Dương đã đồng loạt ra quân tiếp sức mùa thi, với nhiều đội hình, chương trình đồng hành cùng sĩ tử vượt qua kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024.

Các câu chúc động viên tinh thần sĩ tử
Các câu chúc động viên tinh thần sĩ tử

 

Ngay từ 6 giờ sáng 27/6, ngày đầu tiên của Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024, các đội tình nguyện viên Tiếp sức mùa thi đã có mặt tại điểm thi trên địa bàn huyện Đơn Dương để hỗ trợ, động viên các thí sinh. Chương trình Tiếp sức mùa thi năm nay thu hút gần 200 tình nguyện viên là học sinh, sinh viên, đoàn viên, thanh niên tham gia hỗ trợ tại 3 điểm thi trong huyện.

Tặng nước cho các sĩ tử trước giờ thi
Tặng nước cho các sĩ tử trước giờ thi

Tại các điểm thi, các chiến sĩ tình nguyện đã tham gia nhiều hoạt động thiết thực và ý nghĩa như: hỗ trợ thông tin lịch thi, tặng các vật dụng phục vụ thi như bút, thước kẻ..., đưa - đón thí sinh đi thi, hỗ trợ sữa, nước uống, giữ trật tự và dọn dẹp vệ sinh trong khuôn viên trường, hỗ trợ giữ điện thoại, đồ dùng cá nhân và gọi điện thoại miễn phí...

Chuẩn bị vitamin C tặng các sĩ tử bước vào kỳ thi
Chuẩn bị vitamin C tặng các sĩ tử bước vào kỳ thi

Đặc biệt, các chiến sĩ tình nguyện còn gửi tặng những lời chúc, món quà dễ thương, nhờ đó nhiều thí sinh cảm thấy thoải mái tinh thần hơn trước giờ thi.

Với những việc làm thiết thực của mình, các tình nguyện viên đã góp phần không nhỏ vào sự thành công của kỳ thi, để lại nhiều ấn tượng đẹp, thể hiện sự nhiệt huyết và ý thức trách nhiệm của thanh niên với cộng đồng.