Saymee tặng ghế công viên gắn loa truyền thanh thông minh cho trường học

PV 09:16, 27/06/2024

(LĐ online) - Saymee là nhà mạng dành cho giới trẻ của MobiFone, sử dụng cơ sở hạ tầng, mạng lưới và hệ thống hiện đại nhất từ MobiFone. Với cảm hứng từ tinh thần “sáng tạo, đổi mới” và “không lùi bước” của thế hệ trẻ, Saymee – Nhà mạng dành riêng cho “GenZ” đầu tiên tại Việt Nam “thấu hiểu” nhu cầu giao tiếp và kết nối với thế giới của tuổi trẻ. Saymee tiên phong cung cấp dịch vụ viễn thông cùng những tiện ích công nghệ đột phá đi kèm như: Học thử, thi thử Ielts/Toeic miễn phí; chat GPT miễn phí; tích điểm đổi voucher mỗi ngày cùng chương trình Loyalty MeeLove,…

Nhà mạng Saymee phối hợp với MobiFone Lâm Đồng cùng Đoàn Thanh niên Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Lâm Đồng tài trợ lắp đặt ghế công viên gắn loa truyền thanh thông minh nhằm hỗ trợ nâng cao năng lực chuyển đổi số cho một số trường học trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng

Vừa qua nhà mạng Saymee phối hợp với MobiFone Lâm Đồng cùng Đoàn Thanh niên Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Lâm Đồng tài trợ lắp đặt ghế công viên gắn loa truyền thanh thông minh nhằm hỗ trợ nâng cao năng lực chuyển đổi số (CĐS) cho một số trường học trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng. Đây là một phần trong nỗ lực của MobiFone nhằm hỗ trợ giáo dục và nâng cao chất lượng học tập cho học sinh, nhà trường và các thầy cô giáo trên địa bàn. Trong khuôn khổ chương trình, nhà mạng Saymee sẽ cung cấp ghế công viên gắn loa truyền thanh thông minh trị giá gần 200 triệu đồng cho 6 trường học trong tỉnh Lâm Đồng bao gồm: Trường THPT Bùi Thị Xuân; Trường THPT Lang Biang (Lạc Dương); Trường THPT Tân Hà (Lâm Hà); Trường THCS Trần Phú (Bảo Lâm); Trường THPT Nguyễn Du (Bảo Lộc); Trường THPT Đạ Huoai (Đạ Huoai).

Ghế công viên gắn loa truyền thanh thông minh là một sản phẩm Truyền Thanh Thông Minh của Tổng Công ty Viễn thông MobiFone với công nghệ tiên tiến, hiện đại, tích hợp hệ thống loa và kết nối không dây, giúp học sinh và giáo viên dễ dàng truy cập, thông báo nội dung học tập, các hoạt động và tư tưởng của Đoàn, Đội, Hội một cách tiện lợi và hiệu quả. Giải pháp được phát triển dựa trên nền tảng công nghệ 4.0 và triển khai trên hạ tầng điện toán đám mây nhằm thay thế và khắc phục hoàn toàn những nhược điểm của giải pháp truyền thông có dây hay AM/ FM truyền thống như chi phí đầu tư, vận hành cao, không quản lý được thiết bị, phát thanh khó khăn, bất tiện, không lên lịch phát bản tin, nhiễu sóng, chồng chéo sóng FM.

Với việc ứng dụng công nghệ IP để truyền, nhận bản tin, công nghệ IoT để quản lý các thiết bị phát thanh, công nghệ AI Text-to-speech để chuyển đổi văn bản thành bản tin phát thanh cùng nhiều công nghệ tiên tiến khác, giờ đây nhà trường có thể dễ dàng phát thanh thông tin tới người dân bằng những thiết bị phổ biến như điện thoại, máy tính bảng, laptop, PC mọi lúc, mọi nơi. Đặc biệt nhất, giải pháp Truyền thanh thông minh đã được MobiFone Lâm Đồng sáng tạo, phát triển ngụy trang, đẹp mắt trong các Ghế công viên, ghế nhà trường điều này có thể thay thế được các cụm loa gắn trên tường, cột trường, tăng tính thẩm mĩ cho trường học.

Theo Bà Lê Thị Mỹ Hằng - Bí thư Đoàn Thanh niên Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Lâm Đồng, ghế công viên gắn loa Truyền thanh thông minh  là một món quà công nghệ vô cùng thú vị và hữu ích mà Saymee và MobiFone Lâm Đồng dành tặng cho các trường học trên địa bàn tỉnh. Cũng theo bà Hằng, MobiFone Lâm Đồng là một trong những thành viên của Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh Lâm Đồng có nhiều hoạt động hỗ trợ CĐS và công tác an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh. Qua việc trao tặng ghế công viên gắn loa truyền thanh thông minh lần này, hy vọng sẽ hỗ trợ đắc lực cho các trường học trong công tác chuyển đổi số, giúp các trường học trên địa bàn tỉnh tiếp cận nhanh hơn, mạnh mẽ hơn vào phong trào CĐS quốc gia.

Thông qua các chương trình liên kết với trường học, nhà mạng Saymee, MobiFone Lâm Đồng cùng Đoàn Thanh niên của Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Lâm Đồng mong muốn tạo tiền đề và nền tảng để phát triển, nâng cao nhận thức chuyển đổi số, nâng cao năng lực học tập thông qua các ứng dụng học tập online như thi thử, học thử, chat GPT miễn phí… cho giới trẻ, đặc biệt là nhóm học sinh ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Ngoài ra, trên nền tảng Saymee hàng loạt các trò chơi học tập bổ ích, cộng đồng trao đổi được được kiểm soát nội dung từ các cơ quan nhà nước, luôn mang lại an toàn thông tin tuyệt đối với các bạn học sinh, phụ huynh và nhà trường.