Ngày hội bán hàng và giới thiệu việc làm cho cho thanh niên công nhân Khối doanh nghiệp

THÂN THU HIỀN 20:57, 06/07/2024

(LĐ online) - Ngày 6/7, tại Trung tâm hoạt động Thanh thiếu nhi tỉnh, Ban Thường vụ Đoàn Khối Doanh nghiệp tỉnh Lâm Đồng phối hợp với Ban Thường vụ Thành đoàn Đà Lạt tổ chức Ngày hội bán hàng và giới thiệu việc làm cho thanh niên công nhân Khối doanh nghiệp năm 2024.

Người lao động, đoàn viên, thanh niên trực thuộc Khối doanh nghiệp và Thành đoàn Đà Lạt tham gia Ngày hội

Chương trình thu hút hơn 300 người lao động, đoàn viên, thanh niên trực thuộc Khối doanh nghiệp và Thành đoàn Đà Lạt. Trong khuôn khổ chương trình, hơn 20 gian hàng được trưng bày bao gồm: các gian hàng và giới thiệu sản phẩm đặc trưng của doanh nghiệp; các gian hàng tư vấn, giới thiệu việc làm, tuyển dụng cho doanh nghiệp của mình.

Chị Nguyễn Ý Nhi - Bí thư Đoàn Khối Doanh nghiệp tỉnh Lâm Đồng cho biết: Ngày hội là dịp tổ chức giới thiệu các sản phẩm đặc trưng của doanh nghiệp địa phương. Xây dựng văn hóa tiêu dùng của người Việt Nam, ủng hộ hàng Việt Nam, đặc biệt các sản phẩm của các doanh nghiệp trong và ngoài Khối, qua đó đáp ứng được chất lượng hàng hóa để cạnh tranh trong quá trình điều kiện kinh tế đang khó khăn.

...
Đoàn viên, thanh niên giới thiệu sản phẩm tại gian hàng

Ngày hội cũng nhằm tổ chức giới thiệu, hỗ trợ việc làm, tư vấn nghề nghiệp cho thanh niên, tuyển dụng nhân sự cho các doanh nghiệp trong Khối. Khuyến khích đoàn viên, thanh niên, các công ty, đơn vị, doanh nghiệp… tích cực chuyển đổi số thông qua việc sử dụng các phần mềm AI thu thập và phân tích dữ liệu thị trường hướng đến những phân khúc thị trường chính xác hơn để đưa sản phẩm đến đúng với thị hiếu của người tiêu dùng; thúc đẩy phát triển thương mại điện tử, góp phần tăng trưởng kinh tế, ổn định kinh tế vĩ mô, bảo đảm an sinh xã hội.

Với phương châm “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” và “Khuyến khích các doanh nghiệp, Ngân hàng trong Khối ưu tiên sử dụng sản phẩm, dịch vụ của nhau”, trong thời gian tới, Tuổi trẻ Đoàn Khối tiếp tục phát huy tinh thần tiên phong, xung kích, tuyên truyền, vận động, đồng hành cùng Nhân dân sử dụng hàng hóa sản xuất trong Khối và các sản phẩm đặc trưng của địa phương tạo sự đồng thuận, tham gia tích cực của đoàn viên, thanh niên, công nhân và người lao động.

Ngày hội được diễn ra trong 2 ngày 6 và 7/7.