Giảm béo đón Tết nhờ muối khoáng.

09:12, 28/12/2010

 Bác sĩ Đông y Nguyễn Văn Mích của Saigon’ smile Spa đặc biệt lưu ý: Về mùa đông, nhất là trong thời tiết rét buốt như thế này, bạn cần chú ý không để lạnh đột ngột khi bắt đầu massage và tránh không để bị lạnh trong quá trình trị liệu, có thể ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe.

Do đó, bác sĩ Mích khuyên bạn khi giảm béo nên chọn lựa spa có cơ sở vật chất tốt đảm bảo ấm cúng, kín gió, an toàn, tay nghề của kĩ thuật viên ở trình độ cao.

Bắt đầu buổi trị liệu giảm béo, bạn sẽ được các chuyên gia massage, bấm huyệt toàn thân để thả lỏng và làm ấm cơ thể. Khi khí huyết cơ thể trở nên lưu thông, bạn cảm có giác dễ chịu và thư giãn thực sự. Các kỹ thuật viên sẽ đắp cho bạn một lớp mặt nạ có chứa tinh chất muối khoáng, mặt nạ này có tác dụng giữ nóng, giúp thành phần của tinh dầu thẩm thấu dễ hơn và được kích hoạt nhanh chóng hơn. Kết hợp đắp mặt nạ với thành phần từ muối khoáng, phương pháp trị liệu giảm cân bằng lưu thông khí huyết có thêm một bước tiến mới, giúp rút ngắn quy trình và tăng hiệu quả giảm béo.

Giảm béo vào thời điểm này đặc biệt có ý nghĩa, bởi năm mới đang cận kề, bạn cần có sự tự tin để tham gia vào các hoạt động chung của gia đình, cơ quan, bạn bè... Vào mùa đông, cơ thể cần thêm năng lượng để sưởi ấm, nên bạn có cảm giác ăn uống ngon miệng hơn, do đó, càng khó kiểm soát lượng thức ăn đưa vào. Việc có được một chế độ ăn uống hợp lý càng trở nên cần thiết, đặc biệt trong thời gian nghỉ Tết. Thêm một lí do nữa để cho thấy, mùa đông lại là thời điểm giảm béo hữu ích nhất. Bởi vì đông sang khiến người ta rơi vào trạng thái lạnh, sự tiêu hao năng lượng trong điều kiện lạnh giá quan trọng hơn nhiều so với thời tiết ấm áp. Ngoài ra, tần số đặc điểm vận động trong mùa đông tương đối nhiều, lại uống ít nước, trọng lượng giảm nhẹ hơn. Đây chính là qui luật vận động tiêu mỡ có lợi trong mùa đông.

Trải qua 10 ngày trị liệu với trung bình 60 phút mỗi ngày, bạn có thể giảm từ 3 – 5kg trọng lượng, 15-20 cm vùng tích mỡ. Liệu trình giảm béo an toàn, hiệu quả và thư giãn bởi bạn hoàn toàn không cần phải ăn kiêng hay uống bất kỳ loại thuốc nào.