Hai sinh viên Đà Lạt giành giải thưởng Sao tháng giêng

01:01, 11/01/2011

(LĐ online) - Trong số 115 sinh viên được trao giải thường Sao tháng giêng năm học 2010-2011 vừa qua tại Hà Nội, Lâm Đồng có 2 sinh viên là Lê Trọng Lư - Trường ĐH Yersin và Lê Sĩ Hạnh - CĐ Nghề Đà Lạt.

(LĐ online) – Thông tin từ Tỉnh đoàn Lâm Đồng cho biết, trong số 115 sinh viên được trao giải thường Sao tháng giêng năm học 2010-2011 vừa qua tại Hà Nội, Lâm Đồng có 2 sinh viên là Lê Trọng Lư - trường ĐH Yersin và Lê Sĩ Hạnh, CĐ Nghề Đà Lạt. Đây là  phần thưởng cao quý của Ban Chấp hành Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam trao hằng năm cho các sinh viên trên toàn quốc có thành tích học tập tốt và năng nổ trong hoạt động đoàn hội.

Bạn Lê Trọng Lư còn nhận được danh hiệu Sinh viên 5 tốt cùng với Nguyễn Thị Thu Vân - sinh viên ĐH Đà Lạt.

Trước đó chiều 9-1, Hội SV trường ĐH Đà Lạt đã trao chứng nhận Sinh viên 5 tốt cấp trường cho 16 sinh viên đạt chuẩn với 5 tiêu chí: Học tập tốt, rèn luyện tốt, thể lực tốt, kỹ năng tốt và hội nhập tốt. Trong những sinh viên đạt chứng nhận 5 tốt lần này có nhiều bạn là sinh viên năm 3 với nhiều thành tích nổi bật: như Bùi Hồng Đức (CTK32), Nguyễn Văn Hạnh (KTK32B), Ngọc Anh (VNK32)…Đồng thời cùng ngày, Hội sinh viên trường ĐH Đà Lạt cũng ra mắt CLB Kỹ năng đầu tiên của sinh viên Đà Lạt nhằm trao dồi các kỹ năng mềm, kỹ năng sống mà sinh viên đang thiếu.

Phước Tuấn