Áo khoác “da” lên ngôi

03:02, 09/02/2011

Chất liệu “da” là mặt hàng thời trang ít bị lỗi mốt nhất và vẫn luôn chiếm được cảm tình của giới sành điệu. Dự tính năm 2011, chất liệu da, sẽ là chất liệu hot nhất.

Chất liệu “da” là mặt hàng thời trang ít bị lỗi mốt nhất và vẫn luôn chiếm được cảm tình của giới sành điệu. Dự tính năm 2011, chất liệu da, sẽ là chất liệu hot nhất.

Kể cả nam hay nữ, khi khoác lên người một chiếc áo da, điều đầu tiên đập vào mắt người đối diện, đó là tạo nên vẻ cá tính cho bạn. Tùy theo độ tuổi và nghề nghiệp khác nhau để bạn có sự lựa chọn áo da cho phù hợp. Hiện nay, trên thị trường đang bán rất chạy các loại áo khoác lạnh bằng chất liệu da với nhiều mẫu mã phong phú, đa dạng. Có thể là da simili nhưng hàng rất đẹp và chất lượng, giá cả dao động từ 800.000 – 1.200.000/áo. Còn đối với áo da “xịn” thì phải mất từ 1.800.000 – 3.800.000/áo. Có rất nhiều màu khác nhau cho chất liệu da, nhưng chủ yếu vẫn là da đen và da nâu, tùy theo sở thích và việc phối kết hợp với trang phục đi kèm để bạn lựa chọn màu theo ý muốn. 

 
 

Xu hướng thời trang áo da dành cho nữ giới năm nay lại chủ yếu là áo da gilê, sát nách, nhưng được thiết kế khá “độc” và lạ. Bạn gái có thể kết hợp áo da gilê với quần Zin hoặc đầm kaki, đầm da lộn, kết hợp với một đôi giầy cao cổ hoặc một đôi pôt cũng sẽ tạo phong cách khá ấn tượng, đảm bảo ấm áp trong những ngày du xuân cùng bạn bè, người thân.

Để làm nên chất “men” cho phái mày râu, không có thời trang nào đặc tả chính xác bằng áo da. Áo da ngoài vẻ cá tính, nó còn giúp tôn lên vẻ mạnh mẽ rất đàn ông, làm hút hồn phái nữ một cách lạ kỳ. Chỉ đơn giản với một chiếc áo pull hoặc một chiếc áo sơ mi mặc bên trong, kết hợp với quần kaki, quần Zin, thậm chí cả quần tây nhưng may cách điệu một chút là các bạn nam đã có thể khoác lên người một chiếc áo da để tha hồ xuống phố mà cảm  không hề cảm thấy thiếu tự tin. Áo da, còn có nhiều đặc tính rất tiện lợi như không bị ướt, hư nếu không may gặp trời mưa phùn, áo da lại không thích hợp với việc phải giặt, ủi nhiều lần mà mỗi năm bạn chỉ nên đi hấp khoảng  1 - 2 lần/năm. 
 
 

 

Với phái nữ cũng vậy, tuy là mang tiếng “liễu yếu đào tơ” nhưng khi khoác lên mình chiếc áo da phù hợp với vóc dáng, tuổi tác của mình, bạn gái cũng sẽ gây ấn tượng “mạnh” cho phái mày râu không phải bởi làm mất đi vẻ nữ tính, mà ngược lại nó lại giúp tạo nên một phong cách rất hiện đại, bụi bặm và cá tính. Điều đó lại làm nên vẻ khác biệt giữa bạn với những người phụ nữ khác và làm mê đắm đàn ông nếu như “người ấy” đã “kết” bạn.

Nguyệt Thu