Nữ sinh Đà Lạt giành thêm giải II cắm hoa Cung điện Nữ hoàng Anh

04:11, 30/11/2012

(LĐ online) - Cô Nguyễn Ngọc Trúc (28 tuổi, còn có tên là Tina Nguyen) người gốc Đà Lạt, từng đạt giải ba cuộc thi cắm hoa toàn nước Úc 2012 (Báo Lâm Đồng đã đưa tin) báo tin vui cô vừa giành thêm giải nhì cuộc thi cắm hoa tại Cung điện Nữ hoàng Anh (thành phố Sydney, Úc)

(LĐ online) - Ngày 30/11, qua email, cô Nguyễn Ngọc Trúc (28 tuổi, còn có tên là Tina Nguyen) người gốc Đà Lạt, từng đạt giải ba cuộc thi cắm hoa toàn nước Úc 2012 (Báo Lâm Đồng đã đưa tin) báo tin vui cô vừa giành thêm giải nhì cuộc thi cắm hoa tại Cung điện Nữ hoàng Anh (thành phố Sydney, Úc).
 

Tác phẩm “Thác Hoa” của Tina Nguyen va Laura đạt giải II
Tác phẩm “Thác Hoa” của Tina Nguyen va Laura đạt giải II

 

Giấy chứng nhận giải II cắm hoa Cung điện Nữ hoàng Anh
Giấy chứng nhận giải II cắm hoa Cung điện Nữ hoàng Anh

Đây là cuộc thi cắm hoa được Cung điện Nữ hoàng Anh tổ chức lần đầu tiên. Chủ đề cuộc thi nói về “mùa xuân” để chuẩn bị đón mừng lễ giáng sinh và năm mới 2013, cuộc thi có 17 thí sinh tham gia (có thể thi cá nhân hoặc theo nhóm 2 hoặc 3 người). Có 8 vị trí trong Cung điện được chỉ định để các thí sinh thể hiện tác phẩm của mình; vị trí đó có thể đó là một góc nhà, dưới chân cầu thang hoặc bên cạnh lò sưởi…

Tina Nguyen và người bạn tên Laura thể hiện tác phẩm "Thác Hoa" ở một góc trong Cung điện. Tina chia sẻ: “Chúng tôi muốn thể hiện mùa xuân đến cho khán giả giống như một thác nước với rất nhiều kết cấu và màu sắc giống như thật của những cánh bướm và tạo cảm giác thật tươi vui”.

Tina Nguyen cho biết thêm, cuộc thi diễn ra cách đây vài tuần nhưng đến sáng 28.11 Ban tổ chức mới chính thức công bố kết quả và trao giải cùng giấy chứng nhận cho các thí sinh. Thật bất ngờ, tác phẩm “Thác Hoa” của Tina và Laura đã đạt giải nhì.

Lâm Viên