Ngày hội Tuổi trẻ các dân tộc Tây Nguyên 2013

03:12, 12/12/2013

(LĐ online) - Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đã tuyên dương và trao giấy chứng nhận cùng huy hiệu Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác cho 30 cá nhân xuất sắc nhất của các tỉnh thuộc cụm thi đua Tây Nguyên. 

* Tuyên dương 30 thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác
 
(LĐ online) - Ngày 12/12/2013, trong khuôn khổ chương trình Ngày hội tuổi trẻ các dân tộc Tây Nguyên năm 2013 đang diễn ra tại thành phố Đà Lạt, Ban Bí thư Trung ương Đoàn, lãnh đạo Bộ Công an và Đoàn TNCS HCM các tỉnh miền Trung Tây Nguyên đã tổ chức buổi tọa đàm thảo luận về các giải pháp, kinh nghiệp, kỹ năng nhằm tăng cường đoàn kết, tập hợp, phát huy vai trò xung kích của thanh niên trong việc bảo tồn các giá trị văn hóa của các dân tộc Tây Nguyên... 
 
Đồng chí Đoàn Văn Việt và đồng chí Nguyễn Long Hải trao giấy chứng nhận cho 30 cá nhân xuất sắc
Đồng chí Đoàn Văn Việt và đồng chí Nguyễn Long Hải trao giấy chứng nhận cho 30 cá nhân xuất sắc
 
Trước đó, vào tối 11/12/2013, lễ khai mạc Ngày hội tuổi trẻ cũng đã được tổ chức trang trọng và sôi nổi với sự tham dự của Bí thư Trung ương Đoàn TNCS HCM Nguyễn Long Hải và đại diện lãnh đạo UBND tỉnh Lâm Đồng. Tại đêm khai mạc, ngoài các chương trình văn nghệ sôi động, mang đậm bản sắc Tây Nguyên, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đã tuyên dương và trao giấy chứng nhận cùng huy hiệu Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác cho 30 cá nhân xuất sắc nhất của các tỉnh thuộc cụm thi đua Tây Nguyên. 
 
Đoàn Thanh niên Bộ Công an cũng tặng 30 chiếc xe đạp cho các em học sinh nghèo vượt khó học giỏi của tỉnh Lâm Đồng.
 
Ngày hội Tuổi trẻ các dân tộc Tây Nguyên là hoạt động nhằm phát huy truyền thống tốt đẹp của tuổi trẻ các dân tộc Tây Nguyên. Đồng thời là cơ hội để đoàn thanh niên các tỉnh tăng cường tình đoàn kết, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm công tác; giải pháp đoàn kết tập hợp thanh niên; giới thiệu những mô hình hay trong công tác Đoàn, Hội và phong trào thiếu nhi của các địa phương, đơn vị.
 
Chương trình văn nghệ đặc sắc
Chương trình văn nghệ đặc sắc
 
Ngọc Ngà