Năm Ngọ xúng xính với họa tiết ngựa xinh

01:01, 09/01/2014

Họa tiết những chú ngựa xinh đẹp đang là xu hướng được săn lùng cho mùa xuân 2014.

Họa tiết những chú ngựa xinh đẹp đang là xu hướng được săn lùng cho mùa xuân 2014.
 
Năm Giáp Ngọ đã cận kề, cùng với việc chào đón những niềm vui, công việc mới, phái đẹp cũng đang tưng bừng đón chào một xu hướng thời trang vô cùng đáng yêu và độc đáo. Đó chính là họa tiết những chú ngựa xinh đẹp. Thời gian gần đây, thuật ngữ thời trang Horse Print hay Horsey Fashion đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của các cô gái trẻ.
 
Hay thuật ngữ này nói về xu hướng thời trang lấy hình chú ngựa làm cảm hứng chủ đạo. Có thể điểm danh những mốt chính trong dòng thời trang này như trang phục in họa tiết ngựa, trang sức hình chú ngựa, hay các món đồ liên quan đến ngựa (khăn, mũ phớt, bốt cưỡi ngựa, các đồ vật hình móng ngựa, bờm ngựa...)
 
Dù mới hình thành trong thời gian chưa lâu nhưng thời trang những chú ngựa xinh xắn đã và đang tạo nên cơn sốt mới. Với nhiều kiểu dáng, sắc màu và cung bậc gợi cảm khác nhau, đây được xem là luồng gió mới cho thời trang trẻ mùa xuân 2014.
 
Để mặc đẹp xu hướng này, mời các bạn cùng tham khảo một số gợi ý nhỏ.
 
- Món đồ được yêu chuộng nhất trong xu hướng này là chiếc áo sơ mi dáng dài in hình những chú ngựa màu nâu hoặc màu đen. Với kiểu áo này bạn có thể mặc thành chiếc váy ngắn hoặc mặc kèm quần skinny hay tregging. Nên đi cùng với đôi bốt cao hoặc giầy cao gót để bộ trang phục đỡ nhàm chán, giản đơn. Chiếc áo sơ mi nên thả lỏng đôi chiếc cúc trên cổ và ngực sẽ tăng tính gợi cảm cho người mặc.
 
- Họa tiết chú ngựa có hai dạng, một là hình chú ngựa lớn ở chính giữa chiếc áo hay đặt trên cánh tay và phần bả vai. Hay là những chú ngựa nhỏ in dải khắp trang phục. Với trường hợp đầu tiên, bạn có thể thoải mái chọn họa tiết đi kèm. Nhưng với trường hợp còn lại, nên tiết chế những màu sắc hay hình họa của phục sức để bớt rối mắt.
 
- Một chiếc váy in hình chú ngựa rất cá tính và lạ mắt. Bạn có thể thả sức trổ tài phối hợp để biến nó theo những phong cách khác nhau. Nếu thích sự ấn tượng mà mạnh mẽ hãy thổi vào đó chút "hơi thở" rock-chic. Nếu muốn gợi cảm và quyến rũ hay mang những món đồ nữ tính nhất đi cùng (son đỏ, giầy cao gót, tất lưới và áo nịt ngựa ren ...)
 
Cùng ngắm thời trang ngựa đáng yêu và độc đáo của xuân hè 2014!

 - 1

Thời trang ngựa xuất hiện trên sàn diễn xuân hè 2014

 - 2

 

 - 3

Các siêu sao Hollywood đang rất yêu thích xu hướng họa tiết ngựa

 

 

 

 - 4

 - 5

Áo váy in hình đàn ngựa ô độc đáo và mới lạ

 

 - 6

 - 7

Công thức phối hợp chuẩn mực cho chiếc áo sơ mi in hình chú ngựa màu nâu

 - 8

 - 9

Thời trang ngựa đang rất sôi động và đa dạng

 - 10

 - 11\

 - 12

 - 13

Những chiếc ví xinh xắn và sáng tạo

 - 14

 - 15

 

 

 - 16

 - 17

Phụ kiện là mảnh thời trang được ứng dụng xu hướng này nhiều nhất

 
(Theo khampha.vn)