Trung ương Đoàn tặng học bổng cho học sinh nghèo huyện Bảo Lâm

05:01, 08/01/2014

(LĐ online) - Ngày 8/1, trong khuôn khổ làm việc với xã Lộc Nam, huyện Bảo Lâm, Trung ương Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh đã trao 20 suất học bổng cho những học sinh nghèo vượt khó...

(LĐ online) - Ngày 8/1, trong khuôn khổ làm việc với xã Lộc Nam, huyện Bảo Lâm, Trung ương Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh đã trao 20 suất học bổng (tổng giá trị 10 triệu đồng) cho những học sinh nghèo vượt khó, tặng 3 phần quà cho các gia đình chính sách của xã và 10 bộ bóng lưới cho các chi đoàn thôn.
 
Tại buổi làm việc, anh Nguyễn Đắc Vinh, Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn đã nghe địa phương báo cáo về tình hình hoạt động đoàn và phong trào thanh thiếu niên trong thời gian qua ở xã Lộc Nam như thực hiện hiệu quả cuộc vận động “Tuổi trẻ chung tay xây dựng nông thôn mới”, triển khai tốt các phong trào “Xung kích, tình nguyện phát triển kinh tế-xã hội và bảo vệ Tổ quốc”…  Qua đó, anh Nguyễn Đắc Vinh đã ghi nhận và biểu dương những kết quả mà địa phương đã đạt được. Đồng thời, đề nghị địa phương cần quan tâm hơn nữa đến công tác Đoàn, tạo môi trường thuận lợi để các đoàn viên thanh niên rèn luyện, tu dưỡng đạo đức, phát huy trí tuệ, phẩm chất chính trị… xứng đáng là đội quân dự bị đắc lực của Đảng.
 
Cùng ngày, anh Nguyễn Đắc Vinh cũng đến thăm, chúc tết và tặng quà cán bộ, chiến sĩ, đoàn viên thanh niên Trại giam Đại Bình (Bộ Công an) trên địa bàn xã Lộc Thành. Anh đánh giá cao kết quả phối hợp giữa Trại giam Đại Bình với Tỉnh đoàn Lâm Đồng. Công tác phối hợp giữa hai đơn vị đã mang lại hiệu quả trong việc giáo dục, cải tạo các đối tượng đang quản lý tại Trại giam này. 
 
Ngày mai (9.1.2014), đoàn tiếp tục đến thăm xã Đạ Nhim huyện Lạc Dương và làm việc với Tỉnh đoàn Lâm Đồng.
 
Anh Nguyễn Đắc Vinh-Bí thư thứ nhất TW Đoàn trao học bổng đến các em học sinh của xã Lộc Nam
Anh Nguyễn Đắc Vinh - Bí thư thứ nhất TW Đoàn trao học bổng đến các em học sinh của xã Lộc Nam

 

Tặng quà cho gia đình chính sách tại xã Lộc Nam
Tặng quà cho gia đình chính sách tại xã Lộc Nam
 
Văn Báu