Những xu hướng thời trang hot nhất mùa xuân 2014

09:02, 16/02/2014

Mùa xuân này, những chiếc áo khoác không cổ hay áo boxy phóng khoáng sẽ là tâm điểm săn lùng của các tín đồ thời trang.

Mùa xuân này, những chiếc áo khoác không cổ hay áo boxy phóng khoáng sẽ là tâm điểm săn lùng của các tín đồ thời trang.
 
Những bộ sưu tập thời trang của các nhà thiết kế tên tuổi nhất thế giới trong tuần lễ thời trang Paris đã phần nào hé lộ xu hướng thời trang cho mùa xuân này. Cùng điểm nhanh những xu hướng đã làm mưa làm gió trong năm 2013 và tiếp tục "càn quét" 2014, cũng như những xu hướng chỉ mới xuất hiện trong năm nay.
 
Một chút pastels
 
Thay vì những màu pastel có phần nóng bỏng và “đậm đặc” như thời gian trước, xu hướng thời trang mùa xuân 2014 sẽ vẫn tiếp tục khẳng định sức hấp dẫn chết người của pastel nhưng với những tông màu nhẹ hơn rất nhiều.
 
 
Boxy, Crop và Jackets
 
Những cô nàng sành điệu chắc chắn không thể thiếu áo crop hoặc jackets trong tủ quần áo của mình. Với nhiều họa tiết và chất liệu mới hơn, những chiếc áo cá tính này hứa hẹn sẽ khiến mọi quý cô mê mẩn.
 
 
Cổ áo khác màu
 
Cảm hứng nam tính sẽ trở nên thông dụng hơn trong mùa xuân này nhưng với những chiếc áo phối màu cổ áo đối lập, trông bạn sẽ mới lạ mà vẫn vô cùng nữ tính.
 
 
Quần ống rộng
 
Từ những bộ sumpsuit được cả sao ngoại lẫn sao Việt mê mẩn trong năm qua, những chiếc quần ống rộng nữ tính và quyến rũ sẽ tiếp tục “công phá” tủ đồ của các tín đồ thời trang trong năm nay.
 
 
Áo khoác gió gam màu nóng
 
Kiểu dáng thể thao năng động với những màu sắc có phần “mạo hiểm” cũng sẽ là một “item” thời trang không thể bỏ qua trong thời gian này.
 
 
Váy xòe “Tea–Length”
 
Là sự kết hợp giữa Midi và Maxi, "Tea-Length" khi kết hợp với crop top sẽ cho bạn một vẻ ngoài hoàn hảo.
 
Chất liệu thấm mồ hôi
 
Càng ngày, sự tiện dụng trong thời trang càng được các nhà thiết kế quan tâm hơn. Và những chiếc váy chất liệu thấm hút mồ hôi, thoáng khí sẽ được ứng dụng ngày càng nhiều trong thời gian tới đây.
 
 
Quần có gân
 
Các chuyên gia về thời trang khuyên bạn, nếu muốn sở hữu vẻ ngoài vừa sành điệu, hợp mốt, vừa duyên dáng, thanh lịch, hãy sắm ngay một chiếc quần có điểm nhấn là đường kẻ chạy dọc theo chiều dài của quần.
 
 
Khúc biến tấu của T-shirt
 
Sơ mi cách điệu với phần ống tay lỡ mở rộng tạo cảm giác thoải mái cho người mặc kết hợp với những họa tiết vui mắt là xu hướng hot nhất cho sơ mi xuân hè năm nay.
 
 
Áo khoác không cổ
 
Tiết trời hơi se lạnh của mùa xuân cực kỳ thích hợp cho những chiếc áo khoác chất liệu mỏng và nhẹ. Nhưng thay vì phần cổ áo và ve áo phức tạp, xu hướng của năm nay sẽ là những chiếc áo choàng không cổ. Kiểu dáng thiết kế khá đơn giản nhưng lại cực dễ kết hợp với váy áo đi kèm.
 

 

(Theo 2sao.vn)