Tuổi trẻ Công an Lâm Đồng "Tâm trong - Trí sáng - Hoài bão lớn"

02:02, 19/02/2014

(LĐ online) - Ban Thường vụ Đoàn Thanh niên Công an tỉnh Lâm Đồng cho biết, trong năm 2014, đoàn sẽ triển khai chương trình hoạt động xây dựng người thanh niên CAND với nền tảng "Tâm trong - Trí sáng - Hoài bão lớn". Đây được xem là những tiêu chí quan trọng trong tu dưỡng, rèn luyện xây dựng hình mẫu của người cán bộ đoàn, người chiến sĩ công an. 

(LĐ online) - Ban Thường vụ Đoàn Thanh niên Công an tỉnh Lâm Đồng cho biết, trong năm 2014, đoàn sẽ triển khai chương trình hoạt động xây dựng người thanh niên CAND với nền tảng “Tâm trong - Trí sáng - Hoài bão lớn”. Đây được xem là những tiêu chí quan trọng trong tu dưỡng, rèn luyện xây dựng hình mẫu của người cán bộ đoàn, người chiến sĩ công an. 
 
Để thực hiện được những tiêu chí trên, lực lượng đoàn viên thanh niên trong đội ngũ Công an Nhân dân tỉnh xác định, ngoài việc tăng cường triển khai các nghị quyết, chỉ thị của Trung ương Đoàn, Đoàn Thanh niên Công an tỉnh phải gắn các hoạt động phong trào với nhiệm vụ cách mạng đặc thù của ngành. Đoàn chú trọng tạo dựng phong trào, thanh niên CAND học tập, thực hiện 6 điều Bác Hồ dạy; xung kích thực hiện, cần, kiệm, liêm, chính; xây dựng nếp sống vì nhân dân phục vụ. Ngoài nhiệm vụ chung tay góp sức vì cộng đồng, các đoàn viên trong lực lượng phải luôn trau dồi nghiệp vụ chuyên môn đóng góp sáng kiến sáng tạo để hoàn thành tốt công tác và luôn xác định đặt nhiệm vụ bảo vệ ANQG và giữ gìn TTATXH lên trên hết.
 
Năm 2013 vừa qua, Đoàn Công an tỉnh là một trong những cơ sở đoàn vững mạnh được nhận Cờ thi đua của Tỉnh Đoàn Lâm Đồng, Bằng khen của Bộ Công an. Ngoài ra có hai đoàn viên được Tổng cục XDLL CAND tặng giấy khen vì có thành tích xuất sắc trong việc triển khai, thực hiện phong trào.
 
Ngọc Ngà