Liên hoan tuyên truyền ca khúc cách mạng "Âm vang Điện Biên"

04:04, 25/04/2014

(LĐ online) - Hơn 200 đoàn viên thanh niên là cán bộ, công chức, công nhân lao động trẻ đến từ 12 đơn vị Đoàn các doanh nghiệp trong và ngoài quốc doanh của tỉnh đã mang đến liên hoan 60 tiết mục ca múa nhạc được dàn dựng công phu.

(LĐ online) - Trong 2 ngày 24 & 25/4/2014, Đoàn khối doanh nghiệp Lâm Đồng đã tổ chức Liên hoan tuyên truyền ca khúc cách mạng với chủ đề “Âm vang Điện Biên”. Hơn 200 đoàn viên thanh niên là cán bộ, công chức, công nhân lao động trẻ đến từ 12 đơn vị Đoàn các doanh nghiệp trong và ngoài quốc doanh của tỉnh đã mang đến liên hoan 60 tiết mục ca múa nhạc được dàn dựng công phu. Đó là những bài ca đi cùng năm tháng ngợi ca quê hương đất nước, ngợi ca Đảng, Bác Hồ, tinh thần đấu tranh bất khuất của dân tộc ta qua hai cuộc trường chinh giữ nước với khí thế sục sôi. Bằng nhạc điệu, ngôn từ trong sáng, các ca khúc cách mạng có sức mạnh to lớn thúc giục, cổ vũ nhân dân ta thi đua yêu nước, đoàn kết một lòng đi lên xây dựng cuộc sống mới xứng đáng với truyền thống đấu tranh cách mạng.
 
Không chỉ tạo sân chơi văn hoá văn nghệ lành mạnh, liên hoan còn là đợt sinh hoạt truyền thống sâu rộng bằng giai điệu lời ca tiếng hát cho tuổi trẻ Đoàn khối doanh nghiệp thiết thực chào mừng 60 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, 39 năm ngày giải phóng miền Nam thống nhất đất nước. 
 
Tốp ca Ngợi ca Hồ Chủ tịch của Đoàn thanh niên Tổng công ty dâu tằm tơ Việt Nam (Bảo Lộc)
Tốp ca Ngợi ca Hồ Chủ tịch của Đoàn Thanh niên Tổng Công ty dâu tằm tơ Việt Nam
(Bảo Lộc)
QUỲNH UYỂN