Quý cô công sở mặc đồ họa tiết dễ thương

08:05, 13/05/2014

Cùng học cách chọn trang phục họa tiết cho những ngày đi làm công sở thêm tươi vui và yêu đời nhé.
 

Cùng học cách chọn trang phục họa tiết cho những ngày đi làm công sở thêm tươi vui và yêu đời nhé.
 
Váy liền họa tiết
 
Váy liền không chỉ phù hợp với nhiều dáng người mà lại còn mang đến cho bạn sự duyên dáng, dịu dàng nơi công sở. Tuy nhiên bạn không nên chọn họa tiết quá sặc sỡ trong ngày nắng nóng mà nên chọn váy họa tiết gam màu trang nhã, mát mẻ để tạo cái nhìn dễ chịu cho người đối diện. Bên cạnh đó, khi mặc váy họa tiết bạn nên chú ý mang phụ kiện gọn gàng, nhỏ xinh để phong cách không quá rối mắt.
 















Chân váy họa tiết
 
Nếu bạn là người yêu thời trang thì sẽ nhận ngay ra quy luật rằng nếu mặc chân váy họa tiết nên chọn áo gam một màu phối cùng. Không nên chọn chân váy họa tiết đi với áo họa tiết để biến mình trở thành "tắc kè hoa". Nơi công sở, style chuẩn nhất vẫn là những chân váy họa tiết mix cùng sơ mi hoặc áo phông, trông bạn vừa thanh lịch lại cuốn hút. Chắc chắn nên tạo dáng bằng đôi giày cao gót khoảng 5 phân bạn sẽ có phong cách hoàn hảo không thể chê vào đâu được.
 









Áo hoặc quần họa tiết
 
Những chiếc áo họa tiết cũng được nhiều cô nàng văn phòng lựa chọn để phối cùng quần jeans cho những ngày đi làm năng động và nhiệt huyết. Nên chú ý nếu vòng ngực hoặc thân trên to béo thì hãy chọn họa tiết nhỏ cùng gam tối màu, trong khi thân hình bé thì ngược lại. Ngoài ra, quần họa tiết tạo nên vẻ ăn chơi sành điệu sẽ dành cho cô nàng có đôi chân thon chuẩn và nếu bạn tự tin về đôi chân thì hãy thử chọn cho mình một chiếc quần họa tiết đi làm nhé.
 















(Theo 2sao.vn)