Ra quân Công trình Thanh niên "Trồng cây ơn Bác"

04:05, 11/05/2014

Ngày 10/5, Đoàn Trường Cao đẳng Sư phạm Đà Lạt đã tổ chức Lễ ra quân thực hiện Công trình Thanh niên "Trồng cây ơn Bác" năm 2014.

Ngày 10/5, Đoàn Trường Cao đẳng Sư phạm Đà Lạt đã tổ chức Lễ ra quân thực hiện Công trình Thanh niên “Trồng cây ơn Bác” năm 2014.
 
Đoàn viên thanh niên tham gia trồng cây xanh
Đoàn viên thanh niên tham gia trồng cây xanh
 
Tại buổi lễ, Đoàn Trường Cao đẳng Sư phạm Đà Lạt đã nhấn mạnh tầm quan trọng của cây xanh đối với môi trường sống của con người, đồng thời kêu gọi mọi người cùng chung tay bảo vệ môi trường sống, bảo vệ nguồn nước bằng các hành động cụ thể như: hăng hái tích cực trồng, chăm sóc, bảo vệ hoa, cây xanh; tích cực thu gom rác thải; hạn chế sử dụng túi nilong khi đựng thực phẩm, khi đi chợ; thực hành tiết kiệm điện, nước trong sinh hoạt... Sau buổi lễ hơn 200 cây mai anh đào đã được các cán bộ, giảng viên, sinh viên trồng trong khuôn viên nhà trường. Ngoài ra, các đoàn viên, thanh niên thuộc Đoàn Trường Cao đẳng Sư phạm Đà Lạt cũng đã tiến hành thu gom rác thải và dọn dẹp vệ sinh trong khuôn viên nhà trường và trên các tuyến đường lân cận. 
 
Đây là một trong những hoạt động thiết thực hưởng ứng Tuần lễ Quốc gia Nước sạch và Vệ sinh môi trường năm 2014, tiến tới kỷ niệm sinh nhật lần thứ 124 của Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại.
 
DUY NGUYỄN