Khám, chữa bệnh miễn phí cho người dân xã Đạ Chais

04:08, 26/08/2014

Vừa qua, với sự tài trợ thuốc của Công ty Dược Hậu Giang, Đoàn Khối Các cơ quan tỉnh Lâm Đồng đã tổ chức đợt công tác xã hội về xã Đạ Chais, huyện Lạc Dương. 30 đoàn viên thanh niên, trong đó có 15 y bác sỹ, đã khám, tư vấn và cấp phát thuốc chữa những bệnh thông thường cho hơn 300 người, chủ yếu là trẻ em và người già…

Vừa qua, với sự tài trợ thuốc của Công ty Dược Hậu Giang, Đoàn Khối Các cơ quan tỉnh Lâm Đồng đã tổ chức đợt công tác xã hội về xã Đạ Chais, huyện Lạc Dương. 30 đoàn viên thanh niên, trong đó có 15 y bác sỹ, đã khám, tư vấn và cấp phát thuốc chữa những bệnh thông thường cho hơn 300 người, chủ yếu là trẻ em và người già; đồng thời, kết hợp tuyên truyền, hướng dẫn về an toàn vệ sinh thực phẩm và phòng chống dịch bệnh cho bà con trong vùng.
 
Công ty Dược Hậu Giang tặng thuốc điều trị những căn bệnh thông thường cho bà con dân tộc thiểu số
Công ty Dược Hậu Giang tặng thuốc điều trị những căn bệnh thông thường cho bà con dân tộc thiểu số

Đoàn cũng đã trao tặng 10 phần quà để động viên tinh thần những em học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhưng đã vượt khó vươn lên học giỏi.
 
Được biết, đây là hoạt động thường xuyên của đoàn viên thanh niên Khối Các cơ quan tỉnh với tinh thần xung kích, tình nguyện vì cộng đồng. 
 
Phan Nhân