Ngày hội nghề nghiệp, việc làm trong thanh niên đô thị

11:08, 11/08/2014

(LĐ online) - Ngày 10/8/2014, tại Trung tâm Giới thiệu việc làm tỉnh Lâm Đồng (172. Nguyễn Văn Trỗi, phường 2, Đà Lạt) đã diễn ra Ngày hội nghề nghiệp, việc làm trong thanh niên đô thị do Tỉnh Đoàn phối hợp với Sở LĐ-TB-XH Lâm Đồng tổ chức

(LĐ online) - Ngày 10/8/2014, tại Trung tâm Giới thiệu việc làm tỉnh Lâm Đồng (172. Nguyễn Văn Trỗi, phường 2, Đà Lạt) đã diễn ra Ngày hội nghề nghiệp, việc làm trong thanh niên đô thị do Tỉnh Đoàn phối hợp với Sở LĐ-TB-XH Lâm Đồng tổ chức. Gần 1.000 thanh niên, sinh viên đang sinh sống và học tập trên địa bàn thành phố Đà Lạt đã tham gia ngày hội.
 
Nhà tuyển dụng trực tiếp phỏng vấn các ứng viên tại Ngày hội nghề nghiệp việc làm trong thanh niên đô thị
Nhà tuyển dụng trực tiếp phỏng vấn các ứng viên tại Ngày hội nghề nghiệp, việc làm
trong thanh niên đô thị

Ngày hội đã thu hút 109 nhà tuyển dụng thuộc các lĩnh vực du lịch, chế biến nông sản, xây dựng, công nghiệp, cơ khí, thương mại, tài chính; trong đó có 23 doanh nghiệp ngoài tỉnh, 86 doanh nghiệp trong tỉnh; với nhu cầu tuyển khoảng 150 lao động có trình độ đại học, cao đẳng, trung cấp nghề, công nhân lao động kỹ thuật, lao động phổ thông. Các thị trường xuất khẩu lao động như Đài Loan, Malaysia, Nhật Bản cũng được giới thiệu, tư vấn để lao động trẻ tìm hiểu. 15 doanh nghiệp trong tỉnh đã có mặt để phỏng vấn, trực tiếp tuyển lao động và gần 300 bạn trẻ đã tìm được việc trong ngày hội. 
 
Bên cạnh tư vấn hỗ trợ việc làm, tuyển dụng lao động, đến với ngày hội, đoàn viên thanh niên còn nắm bắt được thông tin thị trường lao động, từ đó lựa chọn cho mình một nghề nghiệp thích hợp với khả năng, đồng thời phù hợp với nhu cầu thị trường lao động đang cần, để dễ dàng có việc làm sau khi học xong, thuận lợi trên đường lập nghiệp. 
 
Các bạn trẻ cần tìm việc vào http://www.vieclamlamdong.vn/ để tiếp tục cập nhật thông tin về các nhà tuyển dụng và nộp hồ sơ, phỏng vấn trực tiếp tại doanh nghiệp.
 
QUỲNH UYỂN