Túi xách nữ đi tiệc - bạn đã biết cách chọn?

02:10, 22/10/2014

(LĐ online) - Có bao giờ bạn gặp phải trường hợp tới sát giờ đi tiệc rồi, nhưng loay hoay mãi vẫn chưa ra khỏi nhà được, chỉ vì chưa chọn được kiểu túi xách nào phù hợp cho chiếc váy dạ hội lộng lẫy, xinh đẹp của bạn chưa?

(LĐ online) - Có bao giờ bạn gặp phải trường hợp tới sát giờ đi tiệc rồi, nhưng loay hoay mãi vẫn chưa ra khỏi nhà được, chỉ vì chưa chọn được kiểu túi xách nào phù hợp cho chiếc váy dạ hội lộng lẫy, xinh đẹp của bạn chưa? Danh sách phân loại túi xách nữ có thể nói là dài vô kể, nhưng chỉ cần một số tips đơn giản, bạn sẽ không còn phải lo lắng rằng lựa chọn túi xách, phụ kiện của mình sẽ làm hỏng cả bộ váy đầm mà bạn cất công đầu tư.
 
Túi xách kiểu tiểu thư
 
 
Nếu chiếc váy, đầm bạn mặc có thiết kế dịu dàng, giản dị và có tông màu pastel sữa nhẹ nhàng, ngọt ngào, đừng chần chừ gì nữa mà hãy chọn ngay một chiếc túi xách nữ có kiểu dáng tiểu thư và nữ tính. Nếu bạn muốn mình nổi bật và bộ trang phục của mình có điểm nhấn hơn, hãy chọn những kiểu túi xách có sự cách điệu một ít, như một chiếc nơ nhỏ, đính hạt đá hay nhấn nhá một vài mảnh vải ren trang nhã, tinh tế. Tuy nhiên, đừng lạm dụng tiểu tiết quá nhé! Bạn nên nhớ rằng: Đơn giản vẫn là sang trọng nhất. Nên nếu chi tiết quá nhiều, chiếc túi xách sẽ trở nên nổi bật hơn cả bạn đấy. Và chuyện đó thì không hay chút nào cả, đúng không nào?
 
Túi xách quý phái
 
 
Nhắc tới sự quý phái, chúng ta không thể nào không nhắc tới cái tên Chanel – huyền thoại trong làng thời trang thế giới. Chính chiếc túi xách Chanel với thiết kế tinh tế, sang trọng đã làm cảm hứng cho các nhà thiết kế sản xuất ra hàng loạt các mẫu túi xách nữ thanh lịch, quý phái sau này. Nếu bạn đến bữa tiệc với một chiếc đầm sang trọng và gợi cảm, cùng những đường cut-out táo bạo, xẻ cổ hay khoe lưng trần gợi cảm, thì hãy chọn cho mình một chiếc  túi xách nữ mang phong cách quý phái nhé. Sự phối hợp ăn ý của túi xách và chiếc đầm tuyệt mỹ của bạn sẽ thu hút ánh nhìn của các chàng trai, lẫn sự ngưỡng mộ của các cô gái khác đấy.
 
Túi Cluth
 
 
Một trong những dạng túi xách nữ mà bất cứ cô gái nào cũng nên có một cái, chính là cluth, hay còn có thể hiểu là túi xách nữ nhưng không có dây đeo và chỉ để cầm trên tay. Điểm cộng của loại túi xách nữ này chính là sự phối hợp độc đáo của cả hai phong cách nữ tính và mạnh mẽ. Có rất nhiều bạn nữ có cá tính nổi loạn, khi đi tiệc, họ sẽ chọn những loại váy, đầm phá cách và thậm chí có phần nổi loạn. Cũng chính vì vậy mà rất khó khăn để có một chiếc túi xách phù hợp đi cùng, nhưng với một chiếc cluth, mọi rắc rối của bạn sẽ được giải quyết ngay. Tuy nhiên, hãy chú ý đến họa tiết của chiếc cluth, bạn nên ưu tiên những chiếc có màu tối hoặc họa tiết sẫm màu, vì nó sẽ phù hợp với tất cả mọi trang phục từ dự tiệc cho đến đi chơi, hẹn hò bình thường.