Giới trẻ Đà Lạt biểu diễn Patin trên phố đi bộ

02:11, 03/11/2014

(LĐ online) - Tối 2/11/2014, tại Khu Hoà Bình (Đà Lạt), hàng ngàn du khách và các bạn trẻ Đà Lạt đã hoà vào không khí giao lưu biểu diễn Patin do Thành Đoàn Đà Lạt tổ chức. Gần 200 thanh thiếu niên đã trình diễn những công phu sau một thời gian dài luyện tập. 

(LĐ online) - Tối 2/11/2014, tại Khu Hoà Bình (Đà Lạt), hàng ngàn du khách và các bạn trẻ Đà Lạt đã hoà vào không khí giao lưu biểu diễn Patin do Thành Đoàn Đà Lạt tổ chức. Gần 200 thanh thiếu niên đã trình diễn những công phu sau một thời gian dài luyện tập. Trên nền nhạc Rock, Rap, Pop cuồng nhiệt; những bước đi rích rắc đòi hỏi sự khéo léo; những pha trượt tốc độ đòi hỏi sức mạnh, độ nhanh trong xử lý tình huống đã gây “nóng” trong tiếng vỗ tay tán thưởng của đông đảo khán giả trẻ tuổi. Ra đời được gần 1 năm, CLB X-Game Đà Lạt đã tập hợp rất đông bạn trẻ có sở thích, đam mê với các trò chơi, môn thể thao hiếu động. Các bạn đã cùng nhau kiên trì luyện tập Patin trên phố đi bộ vào 2 buổi tối cuối tuần tạo nên sự tiến bộ nhanh chóng trong từng thành viên. 
 
Giới trẻ hoà mình vào không khí sôi động của đêm giao lưu, biểu diễn Patin trên đường phố Đà Lạt
Giới trẻ hoà mình vào không khí sôi động của đêm giao lưu, biểu diễn Patin trên đường phố Đà Lạt

Đêm giao lưu, biểu diễn Patin đường phố diễn ra sôi động nhằm tạo sân chơi bổ ích cho thanh thiếu niên và du khách, tăng cường công tác đoàn kết tập hợp thanh niên, đẩy mạnh phong trào thể thao. Tại đêm giao lưu, rất nhiều bạn trẻ đã đăng ký tham gia CLB X-Game Đà Lạt để được học hỏi kinh nghiệm, hướng dẫn kỹ thuật tập luyện và khám phá sự thú vị của một môn thể thao mới. 
 
                                                                                   QUỲNH UYỂN