Lâm Hà: Sân khấu hóa hội thi "Tìm hiểu về sức khỏe sinh sản vị thành niên"

03:08, 28/08/2018

(LĐ online) - Ngày 28/8, Ban Thường vụ Huyện Đoàn Lâm Hà phối hợp Ban Quản lý Chương trình SPD (Ban quản lý chương trình hỗ trợ và phát triển thuộc dự án ActionAid tại Lâm Hà) tổ chức Hội thi "Tìm hiểu về sức khỏe sinh sản vị thành niên năm 2018".

(LĐ online) - Ngày 28/8, Ban Thường vụ Huyện Đoàn Lâm Hà phối hợp Ban Quản lý Chương trình SPD (Ban quản lý chương trình hỗ trợ và phát triển thuộc dự án ActionAid tại Lâm Hà) tổ chức Hội thi “Tìm hiểu về sức khỏe sinh sản vị thành niên năm 2018”.
 
Các tiết mục kịch, hát múa hấp dẫn khán giả
Các tiết mục kịch, hát múa hấp dẫn khán giả

Hội thi là dịp giúp cho đoàn viên, thanh niên tìm hiểu về các vấn đề liên quan đến sức khỏe sinh sản vị thành viên, xác định thái độ và hình thành các hành vi phù hợp trước các vấn đề sức khỏe sinh sản trong lứa tuổi vị thành niên. Qua đó tuyên truyền, giáo dục cho các bạn đoàn viên thanh niên những kiến thức cơ bản về sức khỏe sinh sản, phòng ngừa mang thai ngoài ý muốn, các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục. Đồng thời góp phần cùng các cấp, các ngành, các bậc phụ huynh và toàn xã hội quan tâm chăm sóc, tạo môi trường để đoàn viên, thanh niên học tập, tìm hiểu, làm quen, tiếp cận với những vấn đề mới về sức khỏe sinh sản trong lứa tuổi trưởng thành.
 
Với hình thức sân khấu hóa, trải qua 3 phần thi, bên cạnh kiến thức, 16 đội tham dự đại diện cho 16 xã, thị trấn đã đem đến cho khán giả những vở kịch trào phúng nhưng không kém phần sâu sắc, mang tính giáo dục cao.
 
Hồng Thắm