Tuyên dương 7 "Sinh viên 5 tốt" và 2 "Học sinh 3 rèn luyện"

10:10, 16/10/2018

(LĐ online) - Tối ngày 15/10, tại trường Đại học Yersin Đà Lạt, Tỉnh đoàn, Hội LHTN Việt Nam tỉnh đã tổ chức Lễ kỷ niệm 62 năm ngày truyền thống Hội LHTN Việt Nam (15/10/1956 - 15/10/2018) và tuyên dương "Sinh viên 5 tốt", "Học sinh 3 rèn luyện" cấp tỉnh.

(LĐ online) - Tối ngày 15/10, tại trường Đại học Yersin Đà Lạt, Tỉnh đoàn, Hội LHTN Việt Nam tỉnh đã tổ chức Lễ kỷ niệm 62 năm ngày truyền thống Hội LHTN Việt Nam (15/10/1956 - 15/10/2018) và tuyên dương “Sinh viên 5 tốt”, “Học sinh 3 rèn luyện” cấp tỉnh.
 
Chị Trần Thị Chúc Quỳnh – Bí thư Tỉnh đoàn Lâm Đồng trao giấy khen cho các sinh viên đạt danh hiệu “Sinh viên 5 tốt”
Chị Trần Thị Chúc Quỳnh – Bí thư Tỉnh đoàn Lâm Đồng trao giấy khen cho các sinh viên đạt danh hiệu
“Sinh viên 5 tốt”
Tại buổi lễ, chị Trần Thị Chúc Quỳnh - Bí thư Tỉnh đoàn đã phát biểu ôn lại truyền thống của Hội LHTN Việt Nam. Trải qua 62 năm xây dựng, phấn đấu, cống hiến và trưởng thành, Hội LHTN Việt Nam ngày càng xứng đáng là tổ chức xã hội rộng rãi của thanh niên và các tổ chức thanh niên Việt Nam yêu nước, phấn đấu vì mục tiêu “Dân giàu nước mạnh, dân chủ, công bằng văn minh”. 
 
Tiếp nối truyền thống của Hội LHTN Việt Nam, Hội LHTN tỉnh Lâm Đồng đã đoàn kết, chủ động, sáng tạo, cụ thể hóa các Nghị quyết, chương trình, kế hoạch của Trung ương Hội, Trung ương Đoàn, Nghị quyết của Đại hội Đảng các cấp… Từ đó tạo môi trường thi đua rèn luyện, cống hiến, phát huy được tính tình nguyện, xung kích của từng khối đối tượng thanh niên, theo ngành nghề, sở thích, nhóm hoạt động, từng địa bàn khác nhau... nhằm phát huy hiệu quả nguồn lực về trí tuệ, kiến thức chuyên môn và nhiệt huyết của thanh niên.
 
Buổi lễ đã tuyên dương 7 sinh viên đạt danh hiệu “Sinh viên 5 tốt” và 2 học sinh đạt danh hiệu “Học sinh 3 rèn luyện” cấp tỉnh. Đây là những học sinh, sinh viên đã đạt thành tích xuất sắc trong học tập, nghiên cứu khoa học, rèn luyện tốt, cũng như tích cực tham gia và đạt thành tích cao trong các hoạt động văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao do Đoàn - Hội các cấp tổ chức.
 
Phong trào “Sinh viên 5 tốt”, “Học sinh 3 rèn luyện” là một trong những phong trào lớn trong học sinh, sinh viên cả nước; là danh hiệu cao quý, minh chứng cho sự nỗ lực, cố gắng của các học sinh, sinh viên không ngừng rèn luyện, hoàn thiện mình. Đến nay, phong trào đã được triển khai rộng rãi tới tất cả các trường đại học, cao đẳng, trung cấp trong toàn tỉnh; thu hút sự quan tâm, tham gia đông đảo của đoàn viên, hội viên, học sinh, sinh viên.
 
Việt Quỳnh