Hành trình "Tôi yêu Tổ quốc tôi" đến với thành phố Đà Lạt

02:11, 22/11/2018

(LĐ online) - Sáng ngày 22/11, Hành trình "Tôi yêu Tổ quốc tôi" năm 2018 do Trung ương Hội Thanh niên Việt Nam tổ chức đã đến TP Đà Lạt với buổi tọa đàm "Khởi nghiệp trong lĩnh vực nông nghiệp công nghệ cao". 

(LĐ online) - Sáng ngày 22/11, Hành trình “Tôi yêu Tổ quốc tôi” năm 2018 do Trung ương Hội Thanh niên Việt Nam tổ chức đã đến TP Đà Lạt với buổi tọa đàm “Khởi nghiệp trong lĩnh vực nông nghiệp công nghệ cao”. 
 
Ông Phạm S – Phó Chủ tịch UBND tỉnh trình bày về thực trạng lĩnh vực nông nghiệp công nghệ cao tại tỉnh Lâm Đồng
Ông Phạm S – Phó Chủ tịch UBND tỉnh trình bày về thực trạng lĩnh vực nông nghiệp công nghệ cao
tại tỉnh Lâm Đồng

Tại buổi tọa đàm, các ĐVTN và đoàn hành trình đã được nghe ông Phạm S - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng trình bày về thực trạng cũng như tiềm năng phát triển lĩnh vực nông nghiệp công nghệ cao tại tỉnh Lâm Đồng. Đồng thời nêu rõ những chính sách của địa phương trong hỗ trợ khởi nghiệp liên quan đến nông nghiệp và một số kinh nghiệm, phương pháp để thúc đẩy thanh niên khởi nghiệp.
 
Ông Nguyễn Đức Tùng - Giám đốc văn phòng Ban Nghiên cứu Phát triển Kinh tế tư nhân cũng đã trình bày về nội dung Xu thế của Nông nghiệp công nghệ cao trong tương lai tại Việt Nam và giải pháp cho Doanh nghiệp Việt Nam trước xu thế chung của Nông nghiệp công  nghệ cao.
 
Đồng thời, các bạn trẻ đam mê khởi nghiệp cũng đã được giao lưu, giải đáp những thắc mắc liên quan đến khởi nghiệp trong lĩnh vực nông nghiệp công nghệ cao...
 
Các ĐVTN đặt câu hỏi liên quan đến khởi nghiệp trong nông nghiệp
Các ĐVTN đặt câu hỏi liên quan đến khởi nghiệp trong nông nghiệp

Được biết, Hành trình “Tôi yêu Tổ quốc tôi” năm 2018 do Hội LHTN Việt Nam tổ chức gồm 100 thanh niên, sinh viên ưu tú có dự án, ý tưởng khởi nghiệp xuất sắc, diễn ra từ ngày 18 – 29/11, đi qua 11 tỉnh, thành. Trong đó, Lâm Đồng là địa phương thứ 3 sau Cần Thơ, TP Hồ Chí Minh mà hành trình đi qua.
 
Việt Quỳnh