Sinh viên với "Tinh thần lãnh đạo và đổi mới trong thời đại Trí tuệ nhân tạo"

11:12, 17/12/2018

(LĐ online) - Chiều ngày 16/12, tại Trường Đại học Đà Lạt đã diễn ra talk show "Tinh thần lãnh đạo và đổi mới trong thời đại trí tuệ nhân tạo" dưới sự dẫn dắt của nhà báo Tạ Bích Loan. Tham gia chương trình có rất đông các sinh viên, cán bộ, giảng viên của nhà trường.
 

(LĐ online) - Chiều ngày 16/12, tại Trường Đại học Đà Lạt đã diễn ra talk show “Tinh thần lãnh đạo và đổi mới trong thời đại trí tuệ nhân tạo” dưới sự dẫn dắt của nhà báo Tạ Bích Loan. Tham gia chương trình có rất đông các sinh viên, cán bộ, giảng viên của nhà trường.
 
Nhà báo Tạ Bích Loan và khách mời Nguyễn Anh Tuấn
Nhà báo Tạ Bích Loan và khách mời Nguyễn Anh Tuấn

Khách mời của chương trình là ông Nguyễn Anh Tuấn –  cựu sinh viên khóa 4, Trường Đại học Đà Lạt, hiện là Giám đốc điều hành Diễn đàn toàn cầu Boston, Hoa Kỳ; Giám đốc viên Michael Dukakis về lãnh đạo và sáng tạo Hoa kỳ; Nguyên Tổng Biên tập Báo Điện tử Vietnamnet.
 
Tại chương trình, nhà báo Tạ Bích Loan và khách mời Nguyễn Anh Tuấn đã cùng trao đổi về khái niệm và tầm quan trọng của Trí tuệ nhân tạo; tinh thần đổi mới, dám nghĩ khác, làm khác, nắm bắt xu hướng mới của tương lai và dẫn dắt xã hội trong thời đại Trí tuệ nhân tạo; tìm hiểm thế nào là tinh thần lãnh đạo, tại sao thời đại Trí tuệ nhân tạo cần tinh thần lãnh đạo và đổi mới.
 
Nhà báo Tạ Bích Loan giao lưu với sinh viên trường Đại học Đà Lạt
Nhà báo Tạ Bích Loan giao lưu với sinh viên Trường Đại học Đà Lạt

Thông qua những hình ảnh về không khí ăn mừng chiến thắng của Đội tuyển Bóng đá nam Việt Nam tại AFF Cup 2018 và câu chuyện của huấn luyện viên trưởng Park Hang Seo, các bạn sinh viên cũng đã cùng tham gia trao đổi suy nghĩ về lãnh đạo và đổi mới trong thời đại Trí tuệ nhân tạo, đồng thời tìm hiểu về cơ hội của sinh viên Trường Đại học Đà Lạt trong thời đại mới./
 
Việt Quỳnh