Thành Đoàn Đà Lạt tuyên dương 54 gương thanh niên tiên tiến

02:12, 13/12/2018

(LĐ online) - Sáng ngày 13/12, Thành Đoàn Đà Lạt đã tổ chức Lễ tuyên dương 54 "Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác" và "Thanh niên tiêu biểu trên các lĩnh vực" năm 2018.

(LĐ online) - Sáng ngày 13/12, Thành Đoàn Đà Lạt đã tổ chức Lễ tuyên dương 54 “Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác” và “Thanh niên tiêu biểu trên các lĩnh vực” năm 2018.
 
Trao giấy chứng nhận tuyên dương cho các thanh niên tiên tiến trên địa bàn thành phố
Trao giấy chứng nhận tuyên dương cho các thanh niên tiên tiến trên địa bàn thành phố

Lễ tuyên dương đã ghi nhận và biểu dương những cá nhân đạt thành tích tiêu biểu trong việc “Học tập và làm theo lời Bác” và có thành tích xuất sắc trong các lĩnh vực như: học tập, nghiên cứu, lao động, sản xuất, làm kinh tế, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Từ đó tạo động lực thúc đẩy phong trào thi đua yêu nước trong cán bộ, đoàn viên, thanh niên; phát huy tinh thần tự nguyện, tự giác học tập, rèn luyện, lao động và chiến đấu theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, phấn đấu trở thành thế hệ thanh niên mới “vừa hồng”, “vừa chuyên”.
 
Theo anh Nguyễn Thanh Tuấn - Bí thư Thành Đoàn Đà Lạt: Thành Đoàn đã cụ thể hóa việc thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ chính trị về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” thành việc "Tuổi trẻ Đà Lạt học tập và làm theo lời Bác". Từ đó đạt được nhiều kết quả trên nhiều mặt, xuất hiện nhiều tập thể, cá nhân thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác trên tất cả các lĩnh vực.
 
Tại lễ tuyên dương, các đoàn viên thanh niên cũng đã được gặp gỡ, giao lưu với các gương thanh niên tiên tiến đạt nhiều thành tích trong thời gian qua với nhiều hoạt động hay, cách làm sáng tạo.
 
Việt Quỳnh