Thanh niên tìm hiểu tác hại của thuốc lá

08:01, 02/01/2019

Cuộc thi Tìm hiểu Luật Phòng chống tác hại của thuốc lá trong đoàn viên, thanh niên năm 2018 vừa được Huyện Đoàn Bảo Lâm tổ chức tại thị trấn Lộc Thắng. Tham gia cuộc thi có 10 đội từ các tổ chức Đoàn xã, thị trấn, cơ quan, đơn vị... trên địa bàn huyện Bảo Lâm.

Cuộc thi Tìm hiểu Luật Phòng chống tác hại của thuốc lá trong đoàn viên, thanh niên năm 2018 vừa được Huyện Đoàn Bảo Lâm tổ chức tại thị trấn Lộc Thắng. Tham gia cuộc thi có 10 đội từ các tổ chức Đoàn xã, thị trấn, cơ quan, đơn vị... trên địa bàn huyện Bảo Lâm. Bên cạnh việc tìm hiểu các kiến thức liên quan đến Luật Phòng chống tác hại của thuốc lá, quy định cấm hút thuốc và xử phạt vi phạm quy định về địa điểm cấm hút thuốc, tác hại của thuốc lá đối với bản thân và người xung quanh, các bệnh liên quan đến thuốc lá; các thành viên tham gia cuộc thi còn đưa ra những sáng kiến, giải pháp khả thi cho vấn đề này.
 
Tại hội thi, sau khi trải qua 3 vòng thi: chào hỏi, kiến thức và sáng kiến, liên cơ quan (Công an, cơ quan huyện, cơ quan Đảng - đoàn thể huyện, Agribank huyện, Trung tâm Y tế huyện, Công ty TNHH MTV Lâm nghiệp Lộc Bắc) đã giành giải nhất, giải nhì thuộc về Đoàn Trường THPT Lộc Thành và giải ba là Đoàn xã các xã (Lộc Bắc, Lộc Bảo, B’Lá, Lộc Phú, Lộc Ngãi). Ngoài ra, Ban tổ chức cuộc thi còn trao 5 giải khuyến khích cho các đội tham gia.
 
TRỊNH CHU