Liên hoan CLB, đội, nhóm nhảy hiện đại

02:03, 25/03/2019

(LĐ online) - Liên hoan các CLB, đội, nhóm nhảy hiện đại do Tỉnh Đoàn Lâm Đồng phốp hợp cùng Trung tâm Văn hóa - Thông tin - Nghệ thuật tỉnh tổ chức nhân Kỷ niệm 88 Năm ngày sinh nhật Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đã tạo sân chơi cho hơn 300 bạn trẻ yêu thích nhảy múa hiện đại thuộc 13 CLB, đội, nhóm đến từ khắp các huyện, thành trong tỉnh. 

(LĐ online) - Liên hoan các CLB, đội, nhóm nhảy hiện đại do Tỉnh Đoàn Lâm Đồng phốp hợp cùng Trung tâm Văn hóa - Thông tin - Nghệ thuật tỉnh tổ chức nhân Kỷ niệm 88 năm Ngày sinh nhật Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đã tạo sân chơi cho hơn 300 bạn trẻ yêu thích nhảy múa hiện đại thuộc 13 CLB, đội, nhóm đến từ khắp các huyện, thành trong tỉnh. 
 
Biểu diễn tự tin, cống hiến, nhóm nhảy đến từ Đức Trọng làm cho người xem thích thú
Biểu diễn tự tin, cống hiến, nhóm nhảy đến từ Đức Trọng làm cho người xem thích thú
 
Mỗi đội, nhóm của các chàng trai, cô gái tuổi 15 - 18 mang đến liên hoan một phong cách khác nhau, khả năng trình diễn khác nhau, nhưng các bạn đã “cháy” hết mình qua từng động tác nhanh, mạnh, sôi động, trẻ trung. Bên cạnh những vũ điệu trên nền nhạc ngợi ca Đảng, Bác Hồ, quê hương, đất nước, truyền thống cách mạng của dân tộc, nhiều bản nhạc quốc tế được kết hợp nhuần nhuyễn với vũ điệu cuồng nhiệt, đã khẳng định xu hướng thẩm mỹ của giới trẻ. 
 
Nhiều CLB đến từ các huyện như Đức Trọng, Đơn Dương để thể hiện niềm đam mê, biểu diễn tự tin, cống hiến, kỹ thuật tốt, nhảy đều, đẹp, thể hiện cá tính, đội hình sáng tạo gây thích thú cho người xem. 
 
Không chỉ diễn ra nơi có ánh đèn sân khấu, nhảy hiện đại là nghệ thuật trình diễn đường phố diễn ra trên phố đi bộ, công viên được các bạn trẻ yêu thích. 
 
Liên hoan nhằm định hướng thẩm mỹ cho giới trẻ, kết hợp giữa dân tộc và hiện đại, hình thành một nền nghệ thuật hội nhập nhưng không hoà tan. 
 
Vũ điệu Gangnam Style
Vũ điệu Gangnam Style

 

Nhóm nhảy Đơn Dương phong cách mới lạ
Nhóm nhảy Đơn Dương phong cách mới lạ
QUỲNH UYỂN