Thu được 165 đơn vị máu trong Lễ khởi động Tháng thanh niên

07:03, 02/03/2019

(LĐ online) - Sáng ngày 2/3, tại Trung tâm Hành chính tỉnh, Đoàn Khối các cơ quan tỉnh đã tổ chức Lễ khởi động Tháng thanh niên năm 2019 với tinh thần "Tuổi trẻ Khối các cơ quan tỉnh Lâm Đồng xung kích, tình nguyện vì an sinh xã hội, vì cuộc sống cộng đồng".
 

(LĐ online) - Sáng ngày 2/3, tại Trung tâm Hành chính tỉnh, Đoàn Khối các cơ quan tỉnh đã tổ chức Lễ khởi động Tháng thanh niên năm 2019 với tinh thần “Tuổi trẻ Khối các cơ quan tỉnh Lâm Đồng xung kích, tình nguyện vì an sinh xã hội, vì cuộc sống cộng đồng”.
 
Đoàn viên thanh niên tham gia Hiến máu tình nguyện sau Lễ khởi động Tháng thanh niên
Đoàn viên thanh niên tham gia Hiến máu tình nguyện sau Lễ khởi động Tháng thanh niên

Trong Tháng thanh niên năm 2019, các cơ sở đoàn trực thuộc Đoàn Khối các cơ quan tỉnh sẽ tổ chức các hoạt động trọng tâm như: Giải Việt dã truyền thống 26/3; khám, chữa bệnh, thăm tặng quà cho các Mẹ Việt Nam Anh hùng trên địa bàn TP Đà Lạt; công tác xã hội khám chữa bệnh, tư vấn sức khỏe, phát thuốc miễn phí và tặng quà cho người dân vùng đồng bào dân tộc thiểu số.
 
Sau Lễ khởi động, Đoàn Khối đã phối hợp với Hội Chữ thập đỏ tỉnh tổ chức Ngày hội Hiến máu tình nguyện đợt I năm 2019. Với ý nghĩa “Một giọt máu cho đi - Một cuộc đời ở lại, “Hiến máu cứu người – Một nghĩa cử cao đẹp”, 318 đoàn viên thanh niên đến từ các cơ sở đoàn trực thuộc đã tham gia hiến máu. Kết quả thu được 165 đơn vị máu.
 
V.Quỳnh