Công bố 40 thí sinh được chọn vào vòng 2

10:04, 09/04/2019

(LĐ online) - Cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc "Đà Lạt Factor" đã thật sự bước vào chặng tranh tài gay cấn khi tối 8/4, tại Khách sạn Palace Đà Lạt đã diễn ra lễ công bố danh sách 40 thí sinh được chọn vào vòng 2 cuộc thi.

(LĐ online) - Cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc “Đà Lạt Factor” đã thật sự bước vào chặng tranh tài gay cấn khi tối 8/4, tại Khách sạn Palace Đà Lạt đã diễn ra lễ công bố danh sách 40 thí sinh được chọn vào vòng 2 cuộc thi.
 
Tặng hoa cho Ban Giám khảo
Tặng hoa cho Ban Giám khảo
 
Cuộc thi do Công ty Cổ phần Giải trí Dấu Ấn Việt đã phối hợp cùng Hội VHNT Lâm Đồng tổ chức nhằm tạo sân chơi lành mạnh cho các bạn trẻ đam mê âm nhạc của Đà Lạt - Lâm Đồng, là cơ hội để các bạn trẻ thể hiện tài năng, thực hiện ước mơ được đứng trên những sân khấu lớn.
 
Vòng sơ khảo diễn ra trong không gian mở đã thu hút gần 200 bạn trẻ (16 - 30 tuổi) yêu ca hát không chỉ đến từ các huyện, thành thuộc tỉnh Lâm Đồng, mà nhiều thí sinh từ các tỉnh, thành khác cùng tham dự. Các thí sinh đã lần lượt thử giọng hát mộc, không có micro, không nhạc đệm, qua đó thể hiện đầy đủ trung thực chất giọng vốn có. 
 
Tặng hoa cho các tổ chức cá nhân đồng hành cùng cuộc thi
Tặng hoa cho các tổ chức cá nhân đồng hành cùng cuộc thi
 
Ban giám khảo đã chọn được 40 thí sinh xuất sắc nhất đi tiếp vào vòng trong, qua đó đã lộ diện những giọng hát đầy nội lực, những câu chuyện, những số phận và tình yêu với âm nhạc. 
 
Tinh thần chuyên nghiệp của đơn vị tổ chức Công ty Cổ phần Giải trí Dấu Ấn Việt và tâm huyết của Giám đốc trẻ Nguyễn Minh Công dành cho những người trẻ tuổi yêu ca hát đã nhận được sự hỗ trợ, đồng hành của nhiều doanh nghiệp và Hội Doanh nhân trẻ Lâm Đồng. Tổng giải thưởng dành cho thí sinh lên đến 100 triệu đồng.
 
Vòng bán kết với chủ đề “Cá tính” sẽ diễn ra vào đêm 10/8, Gala chung kết đăng quang xếp hạng cuộc thi sẽ diễn ra vào đêm 20/4/2019.
 
QUỲNH UYỂN