Truyền cảm hứng khởi nghiệp cho sinh viên tại Đà Lạt

07:04, 03/04/2019

(LĐ online) - Ngày 3/4, với sự phối hợp của Tỉnh Đoàn Lâm Đồng, Đoàn Trường Đại học Đà Lạt và Đoàn Trường Đại học Yersin Đà Lạt, "Hành trình từ Trái tim - Hành trình Lập chí vĩ đại - Khởi nghiệp kiến quốc cho 30 triệu thanh niên Việt" của Tập đoàn Trung Nguyên Legend đã đến TP Đà Lạt. Đồng hành cùng chương trình là các hoa hậu Kỳ Duyên, Tiểu Vy và các á hậu Thùy Dung, Hoàng My.

(LĐ online) - Ngày 3/4, với sự phối hợp của Tỉnh Đoàn Lâm Đồng, Đoàn Trường Đại học Đà Lạt và Đoàn Trường Đại học Yersin Đà Lạt, “Hành trình từ Trái tim - Hành trình Lập chí vĩ đại - Khởi nghiệp kiến quốc cho 30 triệu thanh niên Việt” của Tập đoàn Trung Nguyên Legend đã đến TP Đà Lạt. Đồng hành cùng chương trình là các hoa hậu Kỳ Duyên, Tiểu Vy và các á hậu Thùy Dung, Hoàng My.
 
Các khách mời giao lưu cùng sinh viên
Các khách mời giao lưu cùng sinh viên
 
Tại Đà Lạt “Hành trình từ Trái tim - Hành trình Lập chí vĩ đại - Khởi nghiệp kiến quốc cho 30 triệu thanh niên Việt” được tổ chức tại Trường Đại học Đà Lạt và Trường Đại học Yersin Đà Lạt thu hút gần 1.000 sinh viên các trường đại học và cao đẳng trên địa bàn thành phố Đà Lạt tham gia. Đến với chương trình các sinh viên được Tập đoàn Trung Nguyên Legend tặng các đầu sách gồm Khuyến học, Đắc nhân tâm, Nghĩ giàu làm giàu, Quốc gia khởi nghiệp, Không bao giờ là thất bại - tất cả là thử thách. 
 
Tặng sách cho sinh viên tại Đà Lạt
Tặng sách cho sinh viên tại Đà Lạt
 
Được biết đây là những đầu sách do đích thân Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn Trung Nguyên Đặng Lê Nguyên Vũ lựa chọn để tặng cho các bạn đoàn viên, thanh niên, sinh viên. Bên cạnh được trao tặng sách, tham gia chương trình các bạn sinh viên còn được giao lưu, chia sẻ, học hỏi những kiến thức, kinh nghiệm trong khởi nghiệp cũng như thành công trong cuộc sống với các chuyên gia, doanh nhân thành đạt và những người đẹp đồng hành với chương trình.
 
Chương trình thu hút đông đảo sinh viên trên địa bàn Đà Lạt tham gia
Chương trình thu hút đông đảo sinh viên trên địa bàn Đà Lạt tham gia
 
Ban tổ chức chương trình cho biết, từ những câu chuyện về ý chí để đạt được thành công trong quá trình khởi nghiệp cũng như trong cuộc sống; những thông điệp từ những cuốn sách, chương trình nhằm truyền cảm hứng, tạo động lực cho các bạn trẻ của Đà Lạt hình thành khát vọng lớn và quyết tâm vượt qua thử thách để thành công trên con đường khởi nghiệp sắp tới.
 
DUY DANH