Đơn Dương: Trao quà hỗ trợ đoàn viên, thanh niên khó khăn do dịch bệnh

07:07, 23/07/2021

(LĐ online) - Ngày 23/7, Huyện Đoàn Đơn Dương đã trao 10 suất quà, mỗi suất trị giá 300.000 đồng cho các đoàn viên, thanh niên gặp khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch Covid-19...

(LĐ online) - Ngày 23/7, Huyện Đoàn Đơn Dương đã trao 10 suất quà, mỗi suất trị giá 300.000 đồng cho các đoàn viên, thanh niên gặp khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 tại thị trấn Thạnh Mỹ. Bên cạnh đó, Đoàn các xã, thị trấn trên địa bàn huyện cũng trao 30 suất quà cho đoàn viên, thanh niên khó khăn tại địa phương.
 
Huyện Đoàn Đơn Dương trao quà cho thanh niên gặp khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch Covid-19
Huyện Đoàn Đơn Dương trao quà cho thanh niên gặp khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch Covid-19
 
Theo anh Nguyễn Hoàng Sơn - Bí thư Huyện Đoàn Đơn Dương, dịch bệnh Covid-19 trong thời gian qua đã tác động rất lớn đến đời sống của đoàn viên, thanh niên trong huyện. Đặc biệt, nhiều thanh niên mất việc làm, hoặc không thể đi làm do nằm trong vùng giãn cách theo Chỉ thị 16, dẫn đến nguồn thu nhập bị giảm sút. Chính vì vậy, những phần quà với các loại nhu yếu phẩm cần thiết nhằm chia sẻ phần nào khó khăn, giúp đoàn viên, thanh niên cố gắng vượt qua dịch bệnh. Hiện, Huyện Đoàn Đơn Dương và Đoàn các xã, thị trấn đang khảo sát thêm để kịp thời hỗ trợ cho đoàn viên, thanh niên bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19. 
 
Trong những ngày qua, mặc dù nằm trong vùng giãn cách xã hội theo Chỉ thị 15 và Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ, lực lượng đoàn viên, thanh niên huyện Đơn Dương vẫn hăng hái tập trung xuống vườn, cùng bà con nông dân thu gom hơn 15 tấn nông sản ủng hộ chương trình chuyến xe yêu thương, kịp thời gởi đến đến các tỉnh, thành đang khó khăn do dịch bệnh.
 
Trước đó, 10 đội hình thanh niên tình nguyện huyện Đơn Dương tại 10 xã, thị trấn với tổng số hơn 100 tình nguyện viên cũng đã tăng cường các hoạt động nhằm hỗ trợ công tác phòng chống dịch Covid-19. Các đội hình được hoạt động theo nguyên tắc đảm bảo an toàn, hiệu quả, sẵn sàng hỗ trợ các lực lượng chức năng trong các trường hợp cần thiết.
 
VIỆT QUỲNH