Trao giải cho 20 thí sinh Hội thi Nét đẹp học đường năm 2021

12:01, 09/01/2022
(LĐ online) - Sáng 09/01, Thành Đoàn Đà Lạt tổ chức Chương trình Kỷ niệm 72 năm Ngày truyền thống học sinh, sinh viên (HSSV) Việt Nam (09/01/1950 - 09/01/2022) và tổng kết, trao giải Hội thi Nét đẹp học đường năm 2021. 
 
Trao giải cho các thí sinh đạt giải Nhất Hội thi Nét đẹp học đường năm 2021
Trao giải cho các thí sinh đạt giải Nhất Hội thi Nét đẹp học đường năm 2021
 
Mở đầu chương trình, chị Nguyễn Đăng Khánh Phượng - Phó Bí thư Thành Đoàn, Chủ tịch Hội Liên hiệp Thanh niên TP Đà Lạt đã thay mặt cho Ban tổ chức phát biểu ôn lại truyền thống 72 năm ngày truyền thống HSSV Việt Nam. Đồng thời khẳng định: Phát huy truyền thống vẻ vang của các thế hệ HSSV Việt Nam, các thế hệ HSSV TP Đà Lạt đã không ngừng phấn đấu, học hỏi, phát huy sức trẻ, sự năng động, sáng tạo. Từ đó đạt được nhiều thành tích cao trong học tập, rèn luyện.
 
Cùng với phong trào chung của tỉnh Lâm Đồng, công tác Đoàn, Hội và phong trào thanh thiếu niên TP Đà Lạt luôn bám sát nhiệm vụ chính trị của địa phương, đất nước; nỗ lực đổi mới nội dung và phương thức hoạt động; phát huy vai trò xung kích, sáng tạo của thanh niên tham gia thực hiện các nhiệm vụ kinh tế xã hội, an ninh quốc phòng của thành phố. Nhiều phong trào, hoạt động của các cấp bộ Đoàn, Hội trong TP Đà Lạt đã được xã hội đánh giá cao, nhất là các cuộc vận động, các chương trình “Thanh niên sống đẹp – sống có ích”, “Thanh niên tình nguyện vì an sinh xã hội và bảo vệ môi trường”, chương trình “Tôi yêu Tổ quốc tôi”, “Tuổi trẻ Đà Lạt học tập và làm theo lời Bác”, “Khi tôi 18”, chiến dịch “Hoa phượng đỏ”, “Tiếp sức mùa thi”,...
 
Ghi nhận những cá nhân có thành tích xuất sắc trong việc thực hiện “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”, tại chương trình, Thành Đoàn Đà Lạt đã tuyên dương 11 Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác và Thanh niên tiêu biểu trên các lĩnh vực năm 2021.
 
Dịp này, Thành Đoàn Đà Lạt cũng tiến hành trao giải cho 20 thí sinh đạt kết quả cao nhất Hội thi Nét đẹp học đường năm 2021. Được tổ chức nhằm tạo cơ hội cho học sinh khối THPT tại Đà Lạt được giao lưu, học hỏi và thể hiện bản thân, cuộc thi đã thu hút hơn 80 thí sinh đến từ các trường THPT trên địa bàn TP Đà Lạt. Hội thi được chia làm 2 bảng, bảng A dành cho thí sinh nam và bảng B dành cho thí sinh nữ.
 
Căn cứ vào kết quả bình chọn của khán giả tại Fanpage Thành Đoàn Đà Lạt từ ngày 13/12 – 20/12/2021 và điểm chấm của Ban Giám khảo, Ban tổ chức đã trao giải Nhất bảng A cho thí sinh Cao Lê Hoàng Long đến từ đơn vị Trường THPT Trần Phú và giải Nhất bảng B cho thí sinh Lê Vy đến từ đơn vị Trường THCS & THPT Tây Sơn.
 
Trong khuôn khổ chương trình lễ kỷ niệm, Ban Thường vụ Thành Đoàn Đà Lạt cũng đã trao 24 suất học bổng “Phan Như Thạch” cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn biết vươn lên trong học tập trên địa bàn thành phố.
 
V.QUỲNH