Bảo Lộc và Bảo Lâm đón quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương

KHÁNH PHÚC 21:24, 11/01/2023

(LĐ online) - Ngày 11/1, TP Bảo Lộc đã tổ chức lễ đón và gặp mặt các quân nhân đã hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương.

Lãnh đạo Ban Chỉ huy Quân sự huyện Bảo Lâm trao tặng quà cho các quân nhân
Lãnh đạo Ban Chỉ huy Quân sự huyện Bảo Lâm trao tặng quà cho các quân nhân

Đồng chí Nghiêm Xuân Đức – Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Bảo Lộc, Chủ tịch HĐND thành phố; đại diện lãnh đạo HĐND, UBND, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố, Ban Chỉ huy Quân sự TP Bảo Lộc cùng đông đảo thân nhân của các quân nhân xuất ngũ dự buổi đón, gặp mặt.

Trong đợt này, TP Bảo Lộc có 94 quân nhân làm nhiệm vụ bảo vệ và xây dựng Tổ quốc tại Học viện Lục quân Đà Lạt và Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Lâm Đồng đã hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương. Sau khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự, các quân nhân trở về địa phương trong sự đón tiếp nồng hậu của Đảng bộ, chính quyền và người thân.

Cùng ngày, Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện Bảo Lâm cùng các ban, ngành, đoàn thể cũng đã tổ chức đón quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương. 

Đợt này, huyện Bảo Lâm 96 quân nhân đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ bảo vệ và xây dựng Tổ quốc trở về địa phương. Các quân nhân xuất ngũ của huyện Bảo Lâm trở về địa phương được sự đón tiếp, biểu dương và chúc mừng của Đảng bộ,  chính quyền địa phương cùng hân hoan trong niềm vui, mong đợi của gia đình, người thân thân.

Tại các buổi lễ đón tiếp, lãnh đạo TP Bảo Lộc và huyện Bảo Lâm đã ghi nhận và biểu dương tinh thần thi đua rèn luyện, chấp hành nghiêm kỷ luật quân đội của các quân nhân trong thời gian tại ngũ. Đồng thời bày tỏ tin tưởng, sau khi xuất ngũ trở về địa phương các quân nhân sẽ tiếp tục phát huy tốt truyền thống của Bộ đội Cụ Hồ, tham gia tích cực, hiệu quả các phong trào, hoạt động tại địa phương. Qua đó, tích cực tham gia lao động sản xuất, ổn định đời sống, phát triển kinh tế, làm giàu cho gia đình, quê hương; tích cực tham gia giữ gìn an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội tại địa phương; thực hiện tốt trách nhiệm, nghĩa vụ của mình đối với gia đình và xã hội.

Dịp này, lãnh đạo TP Bảo Lộc và huyện Bảo Lâm cũng đã trao tặng các phần quà; đồng thời, gửi lời chúc mừng các quân nhân cùng gia đình đón Tết Nguyên đán Quý Mão 2023 ấm áp, vui tươi, tiết kiệm và hạnh phúc.