Bí thư Tỉnh ủy Lâm Đồng Trần Đức Quận thăm, chúc tết tại Đơn Dương

DUY DANH 15:18, 06/01/2023

(LĐ online) - Ngày 6/1, đồng chí Trần Đức Quận - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã dẫn đầu đoàn công tác của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đi thăm, chúc tết, tặng quà tại xã Ka Đơn và một số gia đình chính sách tiêu biểu trên địa bàn huyện Đơn Dương. 

 

Đoàn công tác tặng quà tết và công trình trị giá 600 triệu đồng cho Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân xã Ka Đơn
Đoàn công tác tặng quà tết và công trình trị giá 600 triệu đồng cho Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân xã Ka Đơn

 

Tham gia đoàn công tác có đại diện lãnh đạo Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh, Văn phòng Tỉnh uỷ, Sở Lao động Thương binh và Xã hội; Thường trực Huyện ủy, UBND, Uỷ ban MTTQ Việt Nam  huyện Đơn Dương.

Bí thư Tỉnh ủy Lâm Đồng Trần Đức Quận và đoàn công tác đã đến thăm, tặng quà Tết Quý Mão 2023 và tặng công trình trị giá 600 triệu đồng cho Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân xã Ka Đơn, huyện Đơn Dương. Cùng với đó, đoàn công tác cũng đã tặng 20 suất quà, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng cho các gia đình là hộ nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Ka Đơn.

Dịp này, đoàn công tác cũng đã có chương trình làm việc với xã Ka Đơn về kết quả thực hiện nhiệm vụ phát triện kinh tế - xã hội địa phương năm 2022 và phương hướng nhiệm vụ thời gian tới.

 Thay mặt đoàn công tác, Bí thư Tỉnh ủy Trần Đức Quận đã ghi nhận và đánh giá cao các kết quả mà Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân xã Ka Đơn đạt được trong phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng, an ninh, xây dựng Đảng, hệ thống chính trị thời gian qua. 

 

Tặng quà cho gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Ka Đơn
Tặng quà cho gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Ka Đơn

 

Cùng với đó, đồng chí Trần Đức Quận cũng đề nghị, Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân xã Ka Đơn cần không ngừng nỗ lực, cố gắng vượt qua khó khăn, tiếp tục thực hiện tốt nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo an ninh quốc phòng, xóa đói, giảm nghèo trên địa bàn. Trong đó, cần nghiên cứu, đề ra các nhiệm vụ, giải pháp phù hợp, các chương trình đột phá, phát huy các tiềm năng lợi thế để xây dựng phát triển địa phương và nâng cao mọi mặt đời sống cho người dân. 

 

Bí thư Tỉnh ủy Lâm Đồng Trần Đức Quận phát biểu chúc mừng năm mới Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân xã Ka Đơn
Bí thư Tỉnh ủy Lâm Đồng Trần Đức Quận phát biểu chúc mừng năm mới Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân xã Ka Đơn

 

Bí thư Tỉnh ủy Lâm Đồng Trần Đức Quận cũng lưu ý cấp ủy, chính quyền, đoàn thể tại địa phương cần quan tâm hỗ trợ, tổ chức tốt các hoạt động để người dân trên địa bàn được vui xuân, đón tết an toàn, lành mạnh, ấm cúng bên người thân, gia đình...

Dịp này, Bí thư Tỉnh ủy Lâm Đồng Trần Đức Quận và đoàn công tác cũng đã đến thăm, chúc tết, tặng quà cho 2 gia đình chính sách tiêu biểu trên địa bàn xã Quảng Lập, huyện Đơn Dương là gia đình bệnh binh Đỗ Phú Chín ở thôn Quảng Hòa và gia đình bệnh binh Đinh Văn Phâu ở thôn Quảng Hiệp (mỗi phần quà gồm quà tết và 2 triệu đồng tiền mặt).

 

Đoàn công tác thăm gia đình bệnh binh Đỗ Phú Chín
Đoàn công tác tặng quà cho gia đình bệnh binh Đinh Văn Phâu