Cát Tiên: Đón 55 quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương

HOÀNG SA 18:17, 11/01/2023

(LĐ online) - Chiều 11/1, UBND huyện Cát Tiên tổ chức đón và gặp mặt các quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương.

Tặng quà chúc mừng các quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự
Tặng quà chúc mừng các quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự

Đến dự có đồng chí Nguyễn Cao Trí - Phó Chủ tịch UBND huyện; đồng chí Nguyễn Văn Thức - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy. Dự buổi gặp mặt còn có lãnh đạo các cơ quan, ban ngành, đoàn thể của huyện, lãnh đạo các xã, thị trấn, cán bộ, sỹ quan Ban Chỉ huy Quân sự huyện và thân nhân của các quân nhân xuất ngũ.

Trong đợt này, huyện Cát Tiên có 55 quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương.

Tại buổi gặp mặt, các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện và Ban Chỉ huy Quân sự huyện Cát Tiên đã thăm hỏi tình hình học tập, rèn luyện của các quân nhân tại đơn vị; đồng thời, lắng nghe chia sẻ về nguyện vọng của các quân nhân khi trở về địa phương.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Văn Thức - Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy Cát Tiên ghi nhận và biểu dương tinh thần thi đua rèn luyện, chấp hành nghiêm kỷ luật quân đội của các quân nhân trong thời gian tại ngũ. Đồng thời bày tỏ tin tưởng các quân nhân xuất ngũ đợt này sẽ tiếp tục phát huy tốt truyền thống của bộ đội Cụ Hồ, tham gia tích cực, hiệu quả các phong trào, hoạt động tại địa phương.

Đồng chí Trưởng Ban Tuyên giáo đề nghị các địa phương và các cơ quan, ban ngành, đoàn thể, nhất là tổ chức Đoàn thanh niên, cần tiếp tục tạo điều kiện cho các quân nhân xây dựng các mô hình khởi nghiệp phát triển kinh tế để góp phần xây dựng địa phương ngày càng phát triển.

Trước thềm Xuân Qúy Mão 2023, các đồng chí lãnh đạo huyện Cát Tiên đã tặng hoa và quà chúc mừng các quân nhân đã hoàn thành xuất sắc nghĩa vụ thiêng liêng với Tổ quốc và gửi những lời chúc mừng tốt đẹp nhất nhân dịp chào đón năm mới.