Đam Rông đón 60 quân nhân xuất ngũ trở về địa phương

NGỌC NGÀ 20:32, 11/01/2023

(LĐ online) - Chiều 11/1, huyện Đam Rông tổ chức lễ đón 60 quân nhân xuất ngũ trở về địa phương.

Đồng chí Nguyễn Văn Lộc – Bí thư Huyện uỷ tặng quà chúc mừng quân nhân xuất ngũ trở về địa phương
Đồng chí Nguyễn Văn Lộc – Bí thư Huyện uỷ tặng quà chúc mừng quân nhân xuất ngũ trở về địa phương

Đồng chí Nguyễn Văn Lộc – Bí thư Huyện uỷ cùng các đồng chí lãnh đạo huyện, lãnh đạo các ngành và địa phương đã tham dự buổi lễ.

Năm 2021, huyện Đam Rông có 60 thanh niên lên đường nhập ngũ. Trải qua 24 tháng rèn luyện, học tập trong môi trường quân đội, những quân nhân đã hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

Phát biểu tại buổi lễ, Bí thư Huyện uỷ Đam Rông Nguyễn Văn Lộc, nhấn mạnh: Các thế hệ quân nhân sau khi xuất ngũ trở về địa phương nhiều đồng chí đã phát huy được phẩm chất của người chiến sỹ cách mạng, tham gia vào cấp ủy, chính quyền địa phương và trở thành cán bộ lãnh đạo, nhiều đồng chí trở thành những nông dân sản xuất giỏi, chủ cơ sở kinh doanh đã góp phần phát triển kinh tế xây dựng quê hương Đam Rông ngày càng giàu đẹp; nhiều đồng chí vinh dự được kết nạp vào Đảng, gương mẫu đi đầu trong các phong trào của địa phương. 

Bí thư Huyện uỷ tin tưởng rằng, 60 quân nhân trở về hôm nay cũng sẽ là những công dân ưu tú, noi gương các lớp đàn anh đi trước, tích cực rèn luyện tu dưỡng đạo đức cách mạng, giữ vững hình ảnh phẩm chất bộ đội Cụ Hồ, chấp hành nghiêm đường lối, chủ trương, chính sách của Đảng, pháp Luật Nhà nước, những quy định của địa phương, tích cực tham gia các hoạt động xã hội, hăng say lao động sản xuất làm giàu cho gia đình và địa phương; tham gia xây dựng lực lượng dự bị động viên huyện vững mạnh, giữ gìn an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội ở địa phương.

Công tác đón tiếp quân nhân xuất ngũ trở về địa phương được huyện Đam Rông chú trọng thực hiện. Đây là việc làm có ý nghĩa quan trọng và thiết thực nhằm kịp thời động viên, khích lệ tinh thần cho công dân trong huyện trước khi lên đường nhập ngũ cũng như khi hết hạn phục vụ tại ngũ trở về địa phương.

Dịp này, lãnh đạo huyện Đam Rông cũng đã tặng quà và chúc mừng 60 quân nhân đón Xuân Quý Mão năm 2023 vui vẻ, đầm ấm, hạnh phúc bên gia đình.