Học viện Lục quân tặng quà tết tại Đức Trọng

NGỌC NGÀ 21:28, 11/01/2023

(LĐ online) - Chiều 11/01, đoàn công tác của Học viện Lục quân do Thiếu tướng Đậu Văn Nậm - Ủy viên Ban Thường vụ, Phó Chính ủy Học viện làm trưởng đoàn đã tới thăm, chúc tết, tặng quà cấp ủy, chính quyền, các gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Ninh Gia, huyện Đức Trọng. 

Thiếu tướng Đậu Văn Nậm - Ủy viên Ban Thường vụ, Phó Chính ủy Học viện tặng quà tết các đối tượng chính sách và các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Ninh Gia
Thiếu tướng Đậu Văn Nậm - Ủy viên Ban Thường vụ, Phó Chính ủy Học viện tặng quà tết các đối tượng chính sách và các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Ninh Gia

Đây là hoạt động có ý nghĩa nhân văn sâu sắc, thể hiện tinh thần đùm bọc, chia sẻ, tương thân, tương ái lẫn nhau của người quân nhân. Kịp thời động viên, chia sẻ những khó khăn trong cuộc sống đối với các gia đình có hoàn cảnh khó khăn; nâng cao tình đoàn kết quân dân, góp phần xây dựng đơn vị vững mạnh toàn diện và địa bàn an toàn. 

Tại nơi đến thăm, Thủ trưởng Học viện đã ân cần thăm hỏi tình hình đời sống của các gia đình, chúc các gia đình đón năm mới mạnh khỏe, nhiều niềm vui; đồng thời, động viên các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống, giáo dục, nuôi dạy con cháu chấp hành tốt chủ trương của Đảng, chính sách, luật pháp Nhà nước, đóng góp tích cực vào các phong trào thi đua của địa phương. 

Nhân dịp này, Học viện Lục quân cũng đã trao tặng 20 suất quà tết cho các hộ gia đình. 

Ngoài hoạt động thăm hỏi, tặng quà các gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Ninh Gia, các cơ quan, đơn vị trực thuộc Học viện Lục quân cũng đã tổ chức thăm hỏi, chúc tết các đơn vị kết nghĩa, cơ quan dân vận trên địa bàn và tặng 80 suất quà cho các gia đình chính sách thuộc Phường 9, Phường 12 (TP Đà Lạt), xã Tân Hội (huyện Đức Trọng) với tổng trị giá 65 triệu đồng. Đây là những hoạt động thiết thực của cán bộ, chiến sĩ Học viện Lục quân, góp phần động viên các đối tượng chính sách và các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn đón tết cổ truyền vui vẻ, đầm ấm.