Di Linh: Thăm chiến sĩ mới tại các đơn vị

NGỌC NGÀ 12:05, 08/04/2023

(LĐ online) - Ngày 8/4, huyện Di Linh tổ chức các đoàn đi thăm chiến sĩ mới đang thực hiện nghĩa vụ quân sự tại các đơn vị.
Năm 2023, huyện Di Linh giao 135 thanh niên ưu tú cho các đơn vị gồm: Trung đoàn 88 thuộc Sư đoàn 302, Bộ Tư lệnh Quân khu 7; Lữ đoàn Pháo binh 75, Bộ Tư lệnh Quân khu 7; Trung đoàn Bộ binh 994, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh.
Tại các đơn vị, các đoàn công tác của huyện Di Linh đã nghe chỉ huy các đơn vị huấn luyện thông báo về tình hình thực hiện việc sinh hoạt, học tập, rèn luyện trong hơn một tháng huấn luyện của các tân binh. Theo đó, các chiến sĩ mới đã thích nghi với nền nếp, chế độ hàng ngày, thực hiện tốt nội dung, chương trình huấn luyện, chấp hành nghiêm kỷ luật quân đội, quy định của đơn vị; đoàn kết, gắn bó, yêu thương, giúp đỡ nhau cùng vượt qua khó khăn, kết quả kiểm tra các nội dung huấn luyện đều đạt được yêu cầu đề ra.
Thăm hỏi, động viên chiến sĩ mới tại các đơn vị huấn luyện là hoạt động thường niên của Huyện uỷ, Ban Chỉ huy Quân sự huyện Di Linh. Trực tiếp gặp gỡ, chứng kiến việc sinh hoạt, học tập, huấn luyện của chiến sĩ mới huyện Di Linh, các đồng chí lãnh đạo huyện tin tưởng các chiến sĩ mới sẽ tiếp tục nỗ lực, cố gắng với tinh thần hăng hái, nhiệt huyết để học tập, huấn luyện đạt kết quả tốt nhất, xứng đáng với sự tin yêu, kỳ vọng của gia đình và Đảng bộ, chính quyền, Nhân dân các dân tộc huyện Di Linh.