Lãnh đạo huyện Cát Tiên thăm, chúc mừng các chức sắc, chức việc và giáo dân nhân dịp Lễ Phục sinh

HOÀNG SA 12:55, 07/04/2023

(LĐ online) - Nhân dịp Lễ Phục sinh 2023 của đồng bào Công giáo, đại diện lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Cát Tiên tổ chức các đoàn đến thăm, chúc mừng một số cơ sở thờ tự trên địa bàn.

Đại diện lãnh đạo huyện Cát Tiên thăm và chúc mừng các chức sắc, chức việc và giáo dân trên địa bàn nhân dịp Lễ Phục sinh
Đại diện lãnh đạo huyện Cát Tiên thăm và chúc mừng các chức sắc, chức việc và giáo dân trên địa bàn nhân dịp Lễ Phục sinh

Theo đó, các đoàn công tác do đồng chí Dương Hùng Cường - Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ và đồng chí Nguyễn Hoàng Phúc – Chủ tịch UBND huyện Cát Tiên dẫn đầu đã đến thăm hỏi, tặng quà chúc mừng các chức sắc, chức việc và bà con giáo dân tại Giáo xứ Đồng Nai Thượng; Điểm nhóm Tin lành xã Đồng Nai Thượng và Điểm nhóm Tin lành xã Gia Viễn.
Tại các nơi đến thăm, các đồng chí lãnh đạo huyện Cát Tiên đã thăm hỏi sức khoẻ và gửi lời chúc mừng Lễ Phục sinh an lành, hạnh phúc đến các chức sắc, chức việc và bà con giáo dân.
Đồng thời, ghi nhận những đóng góp của bà con giáo dân trong việc phát triển kinh tế, văn hoá, xã hội, đảm bảo an ninh, chính trị, trật tự an toàn ở địa phương. Bên cạnh đó, các đồng chí lãnh đạo huyện cũng mong muốn các chức sắc, chức việc và bà con giáo dân tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết toàn dân, sống tốt đời đẹp đạo, luôn chấp hành tốt mọi chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, tích cực hưởng ứng các phong trào thi đua yêu nước của địa phương.