Các cơ quan, đơn vị chúc mừng Báo Lâm Đồng nhân ngày 21/6

NGỌC NGÀ - CHÍNH THÀNH - HỒNG THẮM 17:33, 19/06/2023

(LĐ online) - Ngày 19/6, các cơ quan, đơn vị đã đến thăm và chúc mừng Báo Lâm Đồng nhân kỷ niệm 98 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2023). Nhà báo Hồ Thị Lan - Tổng biên tập Báo Lâm Đồng đã tiếp các đoàn. 

Đại tá Trần Văn Khương – Chính ủy Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh thăm, chúc mừng Báo Lâm Đồng
Đại tá Trần Văn Khương - Chính ủy Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh thăm, chúc mừng Báo Lâm Đồng

Thay mặt cán bộ, chiến sĩ trong lực lượng vũ trang tỉnh, Đại tá Trần Văn Khương - Chính ủy Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh đã tới thăm và chúc mừng cán bộ, phóng viên, nhân viên Báo Lâm Đồng. 

Đại tá Trần Văn Khương đã gửi lời cảm ơn sâu sắc sự đồng hành, hỗ trợ của Báo Lâm Đồng đối với lực lượng vũ trang tỉnh trong suốt thời gian qua. Hai đơn vị đã thực hiện chương trình phối hợp đạt nhiều kết quả quan trọng. Đồng thời khẳng định, sự đồng hành của Báo Lâm Đồng đã góp phần quan trọng trong thực hiện nhiệm vụ quốc phòng địa phương trên địa bàn tỉnh. Đó là nền tảng để giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội - nền tảng cho sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

Chính ủy Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh cũng bày tỏ mong muốn trong thời gian tới, những "người lính” trên mặt trận tư tưởng, văn hoá sẽ tiếp tục phối hợp, hỗ trợ, đồng hành với những người lính Cụ Hồ để hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, đảm bảo thắng lợi các mục tiêu về quốc phòng địa phương và chung sức đóng góp vào sự phát triển toàn diện của tỉnh.

Đại tá Lê Hồng Phong - Phó Giám đốc Công an tỉnh Lâm Đồng thăm, chúc mừng Báo Lâm Đồng
Đại tá Lê Hồng Phong - Phó Giám đốc Công an tỉnh Lâm Đồng thăm, chúc mừng Báo Lâm Đồng

Đoàn lãnh đạo Công an tỉnh Lâm Đồng do Đại tá Lê Hồng Phong - Phó Giám đốc Công an tỉnh làm trưởng đoàn đã thăm và chúc mừng cán bộ, phóng viên, nhân viên Báo Lâm Đồng. 

Trong không khí ấm áp, nghĩa tình, Phó Giám đốc Công an tỉnh đã gửi lời cảm ơn chân thành và khẳng định, thời gian qua, Báo Lâm Đồng đã luôn đồng hành cùng lực lượng Công an tỉnh, phản ánh thông tin về tình hình an ninh trật tự trên địa bàn toàn tỉnh khách quan, chính xác, toàn diện trên mọi mặt. Những người làm Báo Lâm Đồng đã tích cực tuyên truyền thông tin, những hình ảnh, hành động đẹp của Công an tỉnh Lâm Đồng theo đúng tinh thần “Vì Nhân dân phục vụ” làm đẹp hơn hình ảnh người chiến sĩ công an trong lòng dân. Đồng thời là kênh thông tin quan trọng để tuyên truyền người dân sống và làm việc theo pháp luật.

Đại tá Lê Hồng Phong tin tưởng rằng trong thời gian tới, những người làm Báo Lâm Đồng sẽ tiếp tục đồng hành cùng lực lượng Công an tỉnh thực hiện xuất sắc nhiệm vụ được giao, góp phần giữ bình yên cho địa bàn tỉnh Lâm Đồng.

Đại diện lãnh đạo Công ty Cổ phần Thuỷ điện Đa Nhim – Hàm Thuận – Đa Mi thăm, chúc mừng Báo Lâm Đồng
Đại diện lãnh đạo Công ty Cổ phần Thuỷ điện Đa Nhim - Hàm Thuận - Đa Mi thăm, chúc mừng Báo Lâm Đồng

Đại diện Công ty Cổ phần thuỷ điện Đa Nhim - Hàm Thuận - Đa Mi, Công ty Thuỷ điện Đại Ninh, Mobifone tỉnh Lâm Đồng cũng đã thăm, tặng hoa, chúc mừng Báo Lâm Đồng nhân ngày 21/6. Tại đây đại diện lãnh đạo các đơn vị đã gửi lời cảm ơn sự đồng hành, hỗ trợ của Báo Lâm Đồng với hoạt động của các đơn vị suốt thời gian qua. Lãnh đạo Báo Lâm Đồng và đại diện các doanh nghiệp khẳng định: Báo chí và doanh nghiệp luôn là đơn vị đồng hành trên bước đường hội nhập vì sự phát triển của mỗi đơn vị nói riêng và góp phần vào sự phát triển của tỉnh Lâm Đồng nói chung. 

Đại diện Công ty thuỷ điện Đại Ninh thăm, chúc mừng Báo Lâm Đồng
Đại diện Công ty thuỷ điện Đại Ninh thăm, chúc mừng Báo Lâm Đồng
Lãnh đạo Công ty Mobifone Lâm Đồng thăm, chúc mừng Báo Lâm Đồng
Lãnh đạo Công ty Mobifone Lâm Đồng thăm, chúc mừng Báo Lâm Đồng