Liên đoàn Lao động tỉnh: Nhiều ý kiến góp ý vào Dự thảo báo cáo Đại hội X

NHẬT QUỲNH 16:28, 26/06/2023

(LĐ online) - Chiều 26/6, Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh đã tổ chức Hội thảo lấy ý kiến góp ý vào Dự thảo Báo cáo tổng kết nhiệm kỳ 2018 - 2023 trình Đại hội Công đoàn tỉnh lần thứ X. 

Các đại biểu tham gia đóng góp ý kiến
Các đại biểu tham gia đóng góp ý kiến

Dự hội thảo có đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể tỉnh; lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh và các đồng chí nguyên lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh các thời kỳ. 

Tại hội thảo, các đại biểu đã tham gia đóng góp các ý kiến vào Dự thảo Báo cáo tổng kết nhiệm kỳ 2018 - 2023. Các ý kiến xoay quanh các vấn đề liên quan đến văn phong, bố cục các mục báo cáo; chủ đề Đại hội, khẩu hiệu hành động; sửa đổi, bổ sung một số nội dung liên quan đến chương trình hành động trong việc đổi mới tổ chức và hoạt động của Công đoàn trong tình hình mới; góp ý vào nội dung kết quả thực hiện các chương trình trọng tâm, khâu đột phá; đánh giá tình hình đoàn viên, người lao động theo các lĩnh vực; xem xét, phân tích các hạn chế, khuyết điểm, nguyên nhân, bài học kinh nghiệm; điều chỉnh mục tiêu, phương hướng, nhiệm vụ, chỉ tiêu trong nhiệm kỳ tới; công tác tuyên truyền, thông tin Đại hội Công đoàn tỉnh lần thứ X. 

Những góp ý này sẽ được LĐLĐ tỉnh chọn lọc, tiếp thu, tổng hợp và nghiên cứu để chỉnh sửa, hoàn thiện Báo cáo tổng kết nhiệm kỳ 2018 - 2023. 

Dự kiến, Đại hội Công đoàn tỉnh Lâm Đồng lần thứ X, nhiệm kỳ 2023 - 2028 sẽ tổ chức vào đầu tháng 9/2023. Đây được xem là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng, quan trọng của cán bộ, đoàn viên và các tổ chức Công đoàn trên địa bàn tỉnh.